Type Here to Get Search Results !

Chia tay cũng là yêu

Ngốc ơi,tớ hi vọng ngốc có thể lắng nge thêm một lần nữa
- Ngốc ah, mình chia tay nhau nhé?
- I am tired with our story, I have no feelings at all, empty heart...
- Ngốc àh, hay là mình chia tay. Tớ buông tay ra nhé...
- Ừm, tự nhiên tình yêu chết...
- Vì ở xa nhau quá...
- Phải vậy ko? Người ta yêu nhau không hiểu tại sao, chia tay cũng vậy thôi mà.
- Chia tay cũng chỉ vì yêu thôi mà. Chia tay cũng là yêu...
Đâu cần phải giải thích hay có lý do gì để được gọi là một sự chia tay hợp lý. Người ta chia tay nhau bởi khoảng cách về không gian thì xa, khoảng cách về thời gian chờ đợi lại càng xa. Những mông lung không thể nào chia sẻ, không thể cùng nhau gánh vác.
Khi người ta chỉ trò chuyện được cùng nhau bằng tin nhắn, điện thoại, YM... người ta không thể gặp nhau, nắm lấy bàn tay nhau, lắng nghe giọng nói, nhìn điệu bộ... không được hờn dỗi, không được cười đùa... không thể giúp đỡ, lau cho nhau nước mắt, không chăm sóc lúc ốm đau... không chia sẻ buồn vui...
Người ta chia tay nhau bởi sau những dòng Entry khô khốc không thấy hiển hiện được niềm yêu, sự đam mê, gắn bó, những quan tâm và lo lắng cho nhau. Không có tớ, ngốc vẫn sống, vẫn mạnh khỏe, vẫn làm việc, vẫn đi chơi, vẫn online khuya và vẫn tìm được niềm vui từ những nơi không có tớ . Tớ cũng vậy…. Nghĩa là chúng ta không cần có nhau...
Chia tay cũng là yêu
Sau khi chia tay, chắc ngốc sẽ hiểu ngốc không cần có tớ.

* Cần thì không cần nhưng người ta lại thiếu…. thấy hụt hẫng… Thấy con tim biết nhói đau. Biết nhớ và hoài niệm. Biết thở dài khi nhìn ai đó tay trong tay, vai kề vai.
* Biết lạnh và biết cô đơn…. Tự nhiên không còn một điều gì thân thuộc, quen thuộc.
* Phải dứt bỏ...
* Từ bỏ một công việc đã khó, nơi có những con người từng thân thiết, với một môi trường từng gắn bó, huống hồ là bỏ một người từng là người yêu…, là người đầu tiên mình nghĩ đến trong ngày sau khi thức giấc và người cuối cùng mình nghĩ đến trước khi đi ngủ...
Có người bảo chia tay là khoảnh khắc nặng nề nhất của cuộc đời, nhất là chia tay người mình yêu thương.
Nhưng nếu chia tay là sự giải thoát cho cả hai thì tại sao không chia tay, để bắt đầu cuộc sống mới.
Chia tay cũng là yêu
Chia tay không phải là ngừng yêu thương. Cũng như thất bại chỉ là sự trì hoãn thành công, là thành công đến muộn mà thôi.
Có hai người rất yêu thương nhau, nhưng rồi cuộc sống chẳng trọn vẹn như người ta vẫn muốn, mối bất hòa vì cuộc sống kéo họ ra xa nhau, và họ chia tay.
Nhưng họ vẫn là những người yêu nhau nhất trên cuộc đời này. Chỉ cần biết còn yêu nhau là đủ.
Chia tay cũng là yêu
Có thể không còn đi chung một con đường...
Có thể không còn bên nhau sẻ chia bất cứ lúc nào...
Có thể không còn tựa nhắc tên nhau mỗi khi buồn...
Có thể không còn siết chặt tay nhau trên đường đời...
Có thể không còn chung một tương lai, mơ về một mái ấm...




Lo lắng cho nhau
Quan tâm nhau
Giúp đỡ nhau
Và yêu nhau
Đừng nghĩ sự chia tay là điều gì buồn bã, chỉ là chút hương vị của cuộc đời, là một chút sắc màu cho cuộc sống này...
Đã bước chân ra đi dù là lưu luyến... nhưng vẫn phải bước mà đi. Bởi vì đấy là sự lựa chọn. Sẽ không có đúng, cũng chẳng sai..Và có lẽ chỉ một tuần sau là họ đã quên nhau... Trách làm sao được khi bỗng nhiên người ta tự biết phải lạnh lùng và xa lạ…. yêu đã khó, gìn giữ lại khó hơn... Níu kéo càng khiến tim đau nhói.
Tuy nhiên, người ta biết cách nói tạm biệt nhau một cách đàng hoàng, không trốn tránh... Giận hờn, oán trách, đổ lỗi, biện minh hay tìm kiếm đồng minh, so đo hơn thiệt đều là ̀ hèn nhát trong tình yêu .
Cứ điều tốt mà làm, việc tốt mà nghĩ... Có thiệt thòi thì cũng đổi lại bằng sự thanh thản. Chia tay theo cách mà mình đã yêu nhau.
"Người ta thường cố sống để không là hạt cát biến mất trên mỗi bước chân qua, mà là để in dấu ấn vào trái tim người khác". Một lần chia tay là một lần thất bại... Đôi khi người ta cần một điều đơn giản "sự có mặt..........."
Nếu không, yêu thì cũng có lúc chia tay...
P/S:
Ngốc ơi, chúng ta chia tay có những giọt nước mắt, nhưng tự thâm tâm tớ chưa bao giờ trách ngốc cả. Tớ dừng lại để biết rằng xa ngốc tớ rất nhớ, chẳng còn ngốc nữa tớ rất đau, và nhìn ngốc bên người khác tớ biết bật khóc. Tớ dừng lại vì biết đâu có một ngày rất xa chúng ta có thể gặp lại nhau và tớ có thể nở một nụ cười với ngốc. Ngốc đừng cố tìm lí do tại sao chúng ta chia tay nhưng ngốc hãy nhớ..có một người từng yêu ngốc ..hơn cả bản thân mình...
Tạm biệt, ngốc của tớ...