Type Here to Get Search Results !

Bạn mong đợi điều gì ở M21love?

Hôm nay có thời gian, nên ngồi tâm sự với bạn đọc một chút. Đây cũng là cơ hội để tái khẳng định những gì M21love đã và đang làm.

Lời góp ý nhiều nhất đến thời điểm này mà M21love nhận được là thúc đẩy M21love gia tăng lượng lượt người xem, tạo ra các khoản thu để tối đa lợi nhuận cho M21love. M21love ghi nhận và trân trọng lời góp ý và sự gợi mở của các bạn. Tiện đây, M21love một lần nữa tái khẳng định:


1. Nói không với quảng cáo. Người quản trị Blog này không muốn có sự bất tiện nào đối với quá trình đọc và tìm hiểu thông tin đến bạn đọc. Hiện tại, sự bất tiện M21love cảm thấy đáng tiếc nhất là tốc độ Loading trang còn chưa được nhanh. Tuy đã cố gắng cải thiện nhưng chưa được như mong muốn. 

2. M21love chỉ là một Blog cá nhân. Đúng vậy, có thế nào thì chúng tôi không thể vượt ra xa sân chơi của mình bằng cách vươn mình trở thành một Website "đúng nghĩa" khi mà khả năng và thời gian là có hạn. M21love cố gắng duy trì và kiên tâm với những phương châm mình đề xuất. Rằng, M21love như một thư viện nhỏ trong mỗi nhà, nơi ấy có những cuốn sách, những tài liệu nói về các vấn đề hàng ngày gặp phải. Và khi bạn gặp rắc rối, bạn biết nơi đâu để tìm và tham khảo. Tất nhiên, M21love không thể bao quát hết thảy các lĩnh vực mà chỉ chuyên tâm về một vài mảng nhất định. Có thể kể đến là Tài chính cá nhân, những truyện ngắn hay và hàm xúc, những tâm lý thường gặp,... đó là những thứ hầu như ai cũng vướng phải, quan tâm và muốn cải thiện để tốt hơn.

3. Sự nhất quán luôn là hàng đầu. Hiện tại bạn có thể thấy trong danh mục Menu của M21love có nhiều những chủ đề. Song bạn có thể thấy chúng được bố cục trong một sự nhất quán. Ngay cả khi phạm vi của những chủ đề đó rất rộng, M21love vẫn luôn nỗ lực không để mình đi quá xa với mỗi vấn đề. 

4. Luôn cố gắng cải thiện. Sự bất tiện là điều khó tránh. M21love biết và luôn cố để cải thiện. Chúng tôi cần thời gian cho việc đó. 

Còn việc thúc đẩy, tối ưu cho M21love. Thực sự là muốn lắm nhưng hiện tại thì chưa thể. Vì để cung cấp các bài viết mỗi ngày đã là sự khó khăn với người quản trị. Trong tương lai gần, chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì hiện trạng và cách làm việc như thường. Việc cải thiện các vấn đề khác sẽ được nghiên cứu và cải thiện, ngay cả khi việc cải thiện cần đến một bên trung gian.

Cuối cùng, M21love mời gọi bạn đọc bớt chút thời gian để đưa ra các đề xuất cũng như góp ý dành cho M21love trong các vấn đề sau:
1. Giao diện. Bạn có bất kỳ sự phản cảm nào với giao diện hiện tại của M21love không? Theo bạn thì chúng tôi nên cải thiện nó thế nào để trông hợp lý và tiện dụng hơn? 
2. Bố cục màu sắc và các tiện ích của các chủ đề. Các màu sắc trang trí có làm trở ngại, gây khó chịu khi bạn xem bài hay không? Các tiện ích có tiện dụng hay không cần thiết? Nếu có thể, tiện ích nào ban thấy là nên loại bỏ khỏi trang chủ?
3. Chất lượng bài viết. Bạn mong đợi nhiều hơn các bài viết ở Chủ đề/Vấn đề nào? Bạn thích thú ở chủ đề nào nhất? Và bài viết nào ở M21love là ấn tượng nhất với bạn?
4. Tính năng đa chiều. Các yếu tố để tiện cho quá trình xem bài, chia sẻ có tiện dụng không? Bạn thấy thiếu chức năng nào mà M21love nên bổ sung? 
5. Ý kiến khác. Bất kỳ sự góp ý hay đề xuất nào của bạn M21love đều đánh giá cao và nghiêm túc suy xét để cải thiện trong việc áp dụng cho Blog. 
Trên đây là chú tâm tình cùng bạn đọc của M21love. Chúc bạn và người thân dồi dào sức khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

Trân thành,

M21love

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Mình thích tất cả bạn ơi !
    Miễn bàn luôn ..hihi !
    Rất chân thành cảm ơn bạn đã bỏ công sức thời gian quí báu phục vụ cả cộng đồng nói chung và với tớ nói riêng ...hihi !
    Tối ngủ ngon nhé thân yêu !
    Thương nhiều!

    Trả lờiXóa