Type Here to Get Search Results !

Cách đơn giản trị Ho mà hữu hiệu

Ho - Nói đến "Hắn" là thấy khó chịu rồi. Cứ vào ngày giao mùa hay thời tiết "đảo điên" là y rằng dính cái bệnh quái ác này. Ho không chừa ai, từ trẻ đến trẻ, không phân biệt tuổi tác, hắn cho ăn "hành" tất tần tật.

Ho - khò khè một tí thì cũng không có gì ghê gớm, nhưng quái ác là hắn làm bất tiện trong giao tiếp và sinh hoạt. Từ đó, kéo theo hàng loạt những "thảm hoạ" chẳng thề ngờ được.

Chính vì thế mà có bao người "nhọc tâm" đi tìm cách để trị "hắn". Từ Đông sang Tây, mỗi người mỗi vẻ. Người viết bài này cũng học lỏm của các cụ mà áp dụng rồi post lại. Hy vọng có ích và hiệu nghiệm với ai đó đang bị ăn... hành.

Đơn giản thôi, không có gì khó khăn cả. Bạn cứ thử, một vài hôm không thuyên giảm, thì nên đi tìm bác sĩ là thượng sách. 


Buổi tối, trước khi nằm ngủ, thoa dầu nóng ngay dưới gan bàn chân hoặc sau khi xoa nóng bàn chân, cắt một miếng nhỏ Salonpas, dán vào huyệt Dũng Tuyền và mang vớ thật ấm. Sáng hôm sau, triệu chứng ho giảm hẳn. Hãy làm như thế vài ba tối trước khi đi ngủ thì cơn ho của bạn sẽ dứt tuyệt.

Chẳng cần phải đi bác sĩ hay tốn tiền mua các loại thuốc khác. Chỉ sau hai ngày thôi, mỗi tối thoa Bengay (gel nóng) vào ngay gan bàn chân và mang vớ thật ấm là cơn ho của tôi đã ra đi, không trở lại nữa.
Tags

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.