Type Here to Get Search Results !

Điểm nổi bật nhất trong tư duy của bạn là gì?

Mỗi người có cách nghĩ đến cách xử lý các vấn đề gặp phải khác nhau. Thông thường thì cách nghĩ quyết định đến cách mà ta triển khai hành động. Vì vậy mà tuỳ vào điều kiện, hoàn cảnh, học thức và trải nghiệm mà "đặc điểm nổi bật trong tư duy" của mỗi người vì thế mà khác nhau. 

Bài trắc nghiệm này giúp bạn tìm ta đặc điểm nổi bật trong cách tư duy của bạn. Để từ đó, bạn có thể tìm hiểu các thế mạnh để phát huy, loại bỏ những trở ngại để ngày một hoàn thiện hơn

Công việc của bạn là NHÌN 9 hình phía trên, CHỌN cho mình một hình và TRA kết quả tương ứng với hình số. Bạn đã sẵn sàng? Bắt đầu nhé!


Số 1: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự thích ứng 
Bộ não của bạn luôn tìm kiếm các kết nối trong cuộc sống, bởi vậy khả năng liên kết và hòa nhập của bạn cũng tương đối tốt. Bạn luôn luôn khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên khi là người đầu tiên phát hiện ra những điểm lý thú hay mới mẻ về một sự vật, sự việc nào đó trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có khả năng hòa giải, làm dịu đi những khúc mắc, xung đột của những người khác, khiến cho mọi người trong tập thể có thể xích lại gần nhau hơn. 

Số 2: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự linh hoạt 
Tư duy của bạn có thể biến đổi tùy thuộc theo những điều kiện ngoại cảnh tương đối tốt. Bạn có xu hướng tận dụng mọi ý tưởng mới và sau đó biến đổi nó một chút sao cho phù hợp với cách nghĩ của bản thân. Với bạn, mọi thứ trong cuộc sống luôn luôn biến đổi, mỗi thời điểm chúng lại ở trong một trạng thái khác nhau. Quá trình tư duy của bạn cũng diễn biến theo một cách khá tự nhiên: không có điểm khởi đầu và điểm kết thúc. Bởi vì mấu chốt của vấn đề chính là sự linh hoạt của bạn, nên bạn biết cách nối liền những suy nghĩ không liên quan thành một chuỗi liền mạch. 

Số 3: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự sâu sắc 
Tâm trí của bạn tựa như một cơn “bão lửa” - đầy đủ các cường độ, sự nóng bỏng và những tình tiết gay cấn. Bạn dường như không có lúc nào là ngừng suy nghĩ, bạn thường đào sâu vào những khía cạnh mà chẳng mấy ai có thể nghĩ tới khi đối diện với một vấn đề. Bởi vậy, những người xung quanh thường rất khâm phục sự sâu sắc được thể hiện qua những suy nghĩ mạnh mẽ và đầy sức thuyết phục của bạn. Nhưng đó cũng chính là lý do khiến bạn hay trở nên tâm trạng và buồn rầu một cách khó hiểu, không lý do. 

Số 4: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự hiệu quả 
Tâm trí của bạn là một vườn ươm cho những ý tưởng tốt, và bạn cũng thường chỉ mất một thời gian rất ngắn để phát triển những ý tưởng ấy. Bạn có xu hướng suy nghĩ về những điều “đao to búa lớn” cho cuộc sống, và một khi đã tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề ấy, bạn cảm thấy bản thân mình như bùng nổ và phải bắt tay vào hành động ngay lập tức vậy! Bạn có xu hướng im lặng và không thích thể hiện ý tưởng của mình cho những người khác trước khi nó tạo nên thành quả để mọi người phải công nhận, trừ khi bạn đang lấy cảm hứng từ mọi người cho ý tưởng lớn tiếp theo của bạn. 

Số 5: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự sáng tạo 
Có thể nói, tâm trí của bạn là cái lò của sự sáng tạo và tài năng nghệ thuật. Bạn luôn luôn khao khát tìm tòi, sáng tạo và tạo nên những thứ mới mẻ mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là những khi buồn chán, nếu như những người khác chẳng có tâm trạng để làm việc gì thì đó lại là lúc khả năng sáng tạo của bạn bùng cháy mạnh mẽ nhất. Bạn có thể dễ dàng được truyền cảm hứng để tạo nên những ý tưởng đầy màu sắc, những suy nghĩ thú vị. Khó khăn duy nhất của bạn là cách thể hiện những ý tưởng của bản thân, khả năng thoát ý của bạn chưa được tốt nên nhiều lúc những người xung quanh không thể nào hiểu nổi rằng bạn đang nghĩ gì. 

Số 6: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự tập trung 
Cách suy nghĩ của bạn thường khá đơn giản, và điều này thực sự là một điều rất tốt. Bạn ghét việc phức tạp hóa mọi thứ, với bạn điều này thật ngốc nghếch và bởi vậy bạn tôn thờ chủ nghĩa “Đơn giản là tốt nhất” trong mọi việc, mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, những suy nghĩ trong tâm trí bạn luôn khoa học, rõ ràng, minh bạch và bạn hầu như miễn nhiễm với stress và căng thẳng. 

Số 7: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự phức tạp 
Nói tâm trí của bạn như một thế giới thần bí sâu thẳm, phức tạp và đa chiều cũng không hề sai. Bạn suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ đan xen suy nghĩ, và chúng thường rất phức tạp. Điều này vừa là thế mạnh nhưng đồng thời cũng tạo nên điểm yếu cho chính bản thân bạn. Nhờ khả năng suy nghĩ đa chiều và sâu sắc, cái nhìn của bạn về mọi việc thường rất toàn diện, nhưng cũng vì thế mà bạn thường bị lạc trong những suy nghĩ của mình, khiến bản thân không biết nên cư xử như thế nào cho đúng. Bạn thường có cảm giác hối tiếc với những cách cư xử của bản thân mình, và bạn thường cho rằng lẽ ra mình nên hành động khác đi. 

Số 8: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sức tưởng tượng 
Bạn có một tâm hồn mơ mộng và rất giàu trí tưởng tượng. Nhiều người cho rằng bạn hay mất tập trung, lơ là trong công việc nhưng kỳ thực đó lại là lúc bạn đang vô cùng tập trung để… mộng mơ hoặc suy nghĩ về một vấn đề nào đó hoàn toàn khác mà thôi. Thậm chí, một vài người còn nói rằng bạn khó hiểu, kỳ quặc. Nhưng khi bạn chia sẻ với họ những gì bạn đang suy nghĩ, mọi người chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng với trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn đấy. 

Số 9: Đặc điểm nổi bật nhất ở bộ não của bạn là: Sự cân bằng 
Với những tư duy có sự cấu trúc và tổ chức rõ ràng, bạn là một người cực kỳ logic và minh bạch trong mọi chuyện. Khả năng làm chủ và tập trung của bạn cũng rất tốt - bạn hiếm khi bị chi phối hoặc ảnh hưởng bởi những người xung quanh hoặc những điều kiện ngoại cảnh. Một khi bạn đã cho rằng chuyện gì đó là nghiêm túc và quan trọng, thì mọi người chắc chắn không nên chủ quan hoặc lơ là với vấn đề này. Phải nói rằng tư duy của bạn rất giống với tư duy của những nhà lãnh đạo của những thành phố lớn trên thế giới đấy!

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Tớ đã chọn số 8 thân yêu ạ và Tra ra thì đúng !
    Mình cũng thích số 1 nữa đó !
    Cũng đúng mà !
    Chúc bạn ngủ ngon!

    Trả lờiXóa
  2. kakaka ...lần này mình cũng chọn số 8 và số 1 đó bạn...vui quá đi!

    Trả lờiXóa