Type Here to Get Search Results !

Khoảnh khắc Việt Nam (1)

Mỗi bức ảnh là một câu chuyện. Và với mỗi bức ảnh, ta thấy được những khoảnh khắc tuyệt vời về con người, thiên nhiên và cuộc sống đang diễn ra hàng ngày xung quanh chúng ta. Phải chăng chúng ta quá vô tâm và quên đi bao điều đẹp đẽ, diệu kỳ quanh ta hàng ngày. M21love trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sưu tập những ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam. Việt Nam - Nét đẹp thật khó gọi tên.

Tiếng Cồng chiêng của nhưng chàng trai và những điệu múa nhịp nhàng lại vang lên khi kết thúc một mùa bội thu của người dân tộc Bana trên vùng cao nguên Bảo Lộc Lâm Đồng. 
Tác giả: Bùi Mai Thiện

Nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam cùng với hoa sen. 
Tác giả: Lưu Thanh Hải

dưới cái nắng vàng buổi sớm diêm dân và bóng dân trên cánh đồng trong thật đẹp! 
Tác giả: Ngô Quang Trung

Nơi vùng cao Tây Bắc luôn để lại cho chúng ra những cảm xúc khó tả khi đi qua vùng đất này! Những thửa ruộng bậc thang kì vĩ qua bàn tay con người đã cho ta những ấn tượng không phai về vẻ đẹp nơi đây! 
Tác giả: Trần Văn Lộc

Khi ngày mùa đã xong, cũng là lúc đồng bào Khmer An Giang nghỉ ngơi để chuẩn bị mừng lễ Sen Dolta diễn ra 3 ngày (từ 29/8 đến 1-9 âm lịch). Trong rất nhiều các nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam thì đua bò Bảy Núi có lẽ là độc nhất vô nhị.
 Tác giả: Nguyễn Vũ Phương

Thiếu nữ dân tộc Chăm trên đồi cát Nam Cương,Ninh Thuận. 
Tác giả: Nguyễn Văn Lộc

đứng trên tầng 12 của khách sạn chụp được khoảnh khắc mưu sinh của người dân vùng biển...cảm giác khi bấm máy thật khó tả. 
Tác giả: Phùng Anh Tuấn

Ai đã từng đến Tây Nguyên ắt hắn sẽ không quên con người nơi đây, Bức ảnh tôi chụp được vào 1 buổi sáng đẹp trời trong không khí vui mừng thể hiện nụ cười trên khuôn mặt cậu bé đang giúp ba mẹ chuyển đồ về nhà mới nơi mà bao năm vất vả để có mái nhà hạnh phúc. 
Tác giả: Nguyen Sy Dung

Nói đến Đất nước và con người Việt Nam thì những nét văn hoá, hình ảnh luôn được gắn liền đó là hình ảnh hoa Sen, Áo dài, Áo yếm, Khi hoa sen kết hợp cùng thiếu nữ với áo dài hay áo yếm luôn là một chủ đề mà từ xưa đến nay được rất nhiều các nhà nhiếp ảnh, nhạc sỹ, hoạ sỹ hay nhà thơ nhà văn.... sáng tác và khai thác nhiều. 
Tác giả: Vũ Văn Phong

Bức ảnh cho tôi cảm giác thật nhẹ nhàng nên thơ và bình dị. 
Tác giả: Hiếu Minh Vũ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.