Type Here to Get Search Results !

[Update 7/8/2014] Bài hát hay chọn lọc số 19 - Chuyện tình

Những bài ca đi cùng năm tháng. Những bài ca đã lâu không nghe. Tưởng quên, nhưng chợt nhớ, tìm kiếm rồi lắng lòng nghe lại thấy thật xuyến xao. 

Đúng như cái tên, Playlist chỉ nói về những chuyện tình tựa như Playlist chủ đề Những cung bậc cảm xúc


Có lẽ hình ảnh rõ nét nhất trong âm nhạc đó là tâm tư tình cảm của người phụ nữ. Những xúc cảm đẹp, nên thơ song cũng dữ dội như những ngọn sóng vút cao rồi nhấn chìm tất cả trong biển nước. Thấp thoáng đâu đó bóng người thiếu phụ chờ chồng đi chiến trận trở về. Đâu đó người con gái bên những đoá hoa với tâm trạng thấp thỏm lo âu cho cuộc tình vừa chớm lại vừa xa,... 


Rồi bao chuyện tình chưa được kể, chúng chỉ được truyền miệng qua một thời gian ngắn rồi lịm tắt theo tháng ngày. Thời gian là có lẽ là thứ con người ta than oán nhiều nhất. Nhưng có thế nào thì thời gian cũng có quy luật của nó, một ngày 24 giờ, ngày qua ngày. Có trách, trách con người ta đã vô tình hay hờ hững với tất cả những gì đã qua đi nay chợt nhớ rồi hối tiếc - khóc hận trăm năm. 

Xin đừng để một ngày qua đi mà chẳng làm được cái gì có ý nghĩa. Vì đó là một ngày chết. Cũng có nghĩa là ngày đó ta vô tình và thiếu vắng tình yêu - thiếu cái tình với mọi vật, hiện tượng và cả với con người; thiếu cái tình giữa con người với con người - Đó là một ngày không có mặt trời, ta đã ngủ quên trong chiếc chăn được phủ lấp một màu đen.

Những chuyện tình được viết, những chuyện tình chưa kể thì tất cả đều là những mối tình đẹp đẽ, rất đáng được sướng ca. Và Playlist này cũng chưa dừng lại với những bản nhạc đã có, mà sẽ được cập nhật, có lẽ cần rất nhiều thời gian nữa mới kể hết.
Tags

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Hay lắm bạn ạ !
    Ngày mới như ý !

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hấp dãn.
    ......................................................................................................
    Ms Bình - Chuyên chụp hình cưới tại studio JERRY KHANG.
    Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Khang đã ghé đến M21love nhé! GIÁNG SINH AN LÀNH!

    Trả lờiXóa