Type Here to Get Search Results !

Viết cho em từ những ngày tháng 10

Em đang ở đâu, đang làm gì, có nhớ anh như anh đang ngồi nhớ em không? 

"Sến" quá thì phải em nhỉ! em vẫn nói thế những khi anh nói một lời gì đó ngọt ngào mà anh biết những điều đó chỉ với riêng em. Nhưng biết làm sao, đó là những gì một chàng trai vì yêu mến em mà không tiếc chắt chiu từng lời hoa mỹ dành cho người mình yêu.

Những ngày này anh thấy mỏi mệt quá, cứ theo công việc mà dặm trường ngược xuôi. Có nhiều thứ anh phải tạm gác lại, trong đó có những lời anh viết cho em. Viết - có thể đó là việc duy nhất anh có thể ngồi yên mà lắng lòng viết ra những gì xúc cảm đang dậy lên hay đã kìm nén bấy lâu. Có khi chuyện vui, nhiều khi chuyện buồn, lúc lại là chuyện đây chuyện đó khó ngờ với mỗi ngày bươn trải. Nhưng dù có viết gì, thì anh cũng chẳng thể nào trải lòng theo từng nỗi nhớ đến em. 


Thức khuya mới thấy đêm dài, xa nhiều mới thấy mình yêu mình nhớ siết bao. Mong ngày mong đêm, mong mòn mong mỏi mắt mà vẫn không thấy em đâu. Có lẽ em cũng như anh, cũng mang một nỗi tương tư nhưng không biết làm sao để tỏ bày cho đối phương biết và hiểu. Dối lòng đương nhiên là chuyện không tốt, nhưng để lừa bản thân cho một điều gì đó lạc quan hơn thì anh nghĩ mình cũng nên làm. 

Tình khi không mà có, tình tựa những bến bờ xa thẳm chẳng biết bao giờ cập bến. Thế mà tình vẫn đi, Tình tựa non cao lại lao đao đưa con người đến những bờ vực thẳm của xúc cảm... Tình vẫn đi, đi tìm cho mình một thứ cảm xúc tựa như mơ mà dễ vỡ, dễ tan như bọt sóng. Và Tình đợi tình mong, dù biết sợi nhớ sợi thương là mong manh nhưng cứ mòn mỏi đời chờ. Anh tự hỏi, liệu khó khăn anh đang gặp có phải là thử thách quá sức với tình yêu của anh dành cho em hay không? 

Buồn thì người ta nói đủ thứ, than vãn đủ điều và bi quan đủ kiểu. Buồn người ta cũng chẳng thèm nói, và khi không còn chịu nổi thì lại làm những chuyện rồ dại. Thật may là anh chẳng phải một trong hai kiểu người đó. Mà lúc này anh lại làm cả hai việc đó. Mâu thuẫn quá em nhỉ, đừng cười anh nhé! 

Lâu rồi ngồi viết cho em một xíu, cám cảnh cái chuyện đời nhiều khó khăn mà đôi lần buông lời cay đắng. Nhưng không vì thế mà anh buông xuôi hay thôi ngừng phấn đấu và yêu em đâu nhé. Em cứ chờ xem, chỉ cần có cơ hội, anh sẽ "thiêu cháy" em bằng "ngọn lửa tình" bất tận mà anh có. 
Tags

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Hãy cẩn thận với lửa nha ...coi chừng nó thiêu rụi hết thì khổ đó ....kaka !
    Đừa đáy !
    Yêu gì mà dữ vậy trời ...đúng là sét đây mà !

    Trả lờiXóa
  2. Yêu và cứ yêu thôi bạn hiền à

    Trả lờiXóa