Type Here to Get Search Results !

Lỗi Shockwave Flash has Crashed trên CocCoc và Chrome

Gần đây gặp phải lỗi này cảm thấy rất bực mình. Biết rõ là lỗi xung đột Flash của trình duyệt nhưng vì bận quá nên cũng đành để đó chờ ngày xử lý. Hôm nay có thời gian ngồi và chỉnh sửa lại một số vấn đề mà M21love đang gặp phải. :)) Ngộp quá! nhiều quá lại thấy lười....hihi!

Sở dĩ Google Chrome hay bị lỗi Shockwave Flash has Crashed do xung đột bản Flash giữa bản Flash cài đặt của máy tính, còn Chrome sử dụng bản Flash riêng. Bình thường, bản Flash của máy tính sẽ được cập nhật cùng với bản Flash của Google Chrome. Tuy nhiên, vào 1 ngày đẹp trời, khi bạn đang vi vu lướt Web xem phim thì thấy trình duyệt bị treo cứng, chậm (Lag) và hiện ra thông báo “Shockwave Flash has crashed” tức là khi đó trình duyệt Chrome của bạn “nổi hứng” nhận cả 2 bản Flash của máy và của trình duyệt dẫn đến tình trạng xung đột Flash.

Để xử lí lỗi này, bạn mở trình duyệt Chrome và gõ vào thanh địa chỉ “about:plugins“, bạn sẽ thấy các tiện ích (plugin) đã được cài đặt trong Google Chrome. Nếu bạn thấy mục Flash giống như hình dưới đây thì có thể khẳng định 100% là lỗi xung đột Flash



Bạn kéo lên nhìn bên tay phải sẽ thấy dấu + và chữ Details (Chi tiết) sẽ thấy rõ 2 bản Flash của Chrome (Chỗ mũi tên) và của hệ điều hành của bạn. Công việc của bạn bây giờ là bấm vào nút Disable (Vô hiệu hóa) chỗ mũi tên trỏ vào, như vậy bản Flash của Chrome đã bị tắt và sẽ ko gây xung đột nữa.



Nguồn bài viết ; Thaomarky.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.