Type Here to Get Search Results !

Thông báo Update bài trở lại

Xin chào các bạn!

Cũng đã lâu rồi Ali không viết Blog. Không update bài viết. Hôm nay, Ali trở lại trong sự bối rối rằng không biết phải bắt đầu từ đâu. Và điều gì thấy không ổn nhất, Ali bắt đầu từ đó.

Thật khó để bắt đầu một việc gì đó trong khi trái tim đang tan vỡ. Bởi những vết thương lòng cứ nhói lên mỗi khi phải nhắc hay nghĩ đến. Ali nghĩ nên đổi cái giao diện, thay đổi cả cái tên Blog để nhắc đến người xưa... nhưng mâu thuẫn quá. Vì trong nhiều năm qua, đã không ít người biết đến cái tên M21love. Thêm vào đó, có rất rất nhiều bài viết liên quan đễn chữ "M21LOVE"... Thật khó nghĩ quá các bạn à!

Tìm cho mình một lối đi đã khó, kiên trì trên lối đi đó càng khó gấp nhiều lần. Có thể nói, thời gian 1 năm trở lại đây thực sự là thử thách khó khăn nhất mà Ali gặp phải. Cú ngã này thật khó để có thể đứng dậy và đi tiếp. 

Và hôm nay, Ali đã quyết định trở lại, tiếp tục với những gì vốn có, dù biết khó nhưng Ali sẽ cố. Sẽ không còn sức để viết và Update bài nhiều như xưa nhưng vẫn sẽ cố kiên trì với những định hướng ban đầu, đó là giữ cho M21love là một nơi Bạn đọc được trải nghiệm những điều thú vị, có ích và cảm thấy không phí hoài thời gian khi đã một lần đặt chân đến đây.

Ali cũng chân thành cám ơn các bạn đã đồng hành cùng M21love trong nhiều năm qua. Ali cũng chào đón những bạn một lần ghé đến và những bạn mới. Rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ!

Chân thành, 

Ali 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.