Type Here to Get Search Results !

25 Ngôi nhà " Nam tính" nhất ở Mỹ (Phần 1)

Đối với không ít người đàn ông thành đạt, ngôi nhà không chỉ là nơi trú ngụ thông thường mà họ đã biến nó thành những trung tâm giải trí thực sự...

Khu nhà của "Bố già" Corleone

Image
Ngôi nhà trị giá 2,9 triệu USD nằm ở trên đồi Todt, State Island (New York), nơi từng được sử dụng để quay bộ phim Bố già (The Godfather) nổi tiếng. Sở dĩ đạo diễn của bộ phim Bố già Francis Ford Coppola chọn đây là nơi để quay cảnh đám cưới của Don Corleone bởi cách bố trí và thiết kế của ngôi nhà mang phong cách "rất mafia".
Image
Cách bố trí của ngôi nhà giống một pháo đài với đầy đủ tiện nghi bao gồm: hầm rượu, kho chứa thức ăn, gara có thể để 4 chiếc xe ô tô và 2 lò sưởi. Không chỉ vậy, ngôi nhà này còn có một bể bơi ở bên dưới lòng đất.

Ngôi nhà của Chuck Lohre

Image
Ngôi nhà rộng 182m2 nằm ở thành phố Cincinnati này là niềm mơ ước của những người đam mê kiến trúc bởi nó là một tác phẩm của nhà thiết kế tài ba Frank Lloyd Wright (Brad Pitt cũng là một người hâm mộ ông).

Với cánh cửa cao trên 3m dẫn tới bậc thềm cao bao xung quanh ngôi nhà "thật khó để nói rằng bạn đang ở trong nhà hay ngoài trời", chủ sở hữu Chuck Lohre cho biết, "nhưng đây là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng của Ngài Wright".

Bên trong ngôi nhà có ghế ngồi dài 7,32m gắn liền với giá sách, cầu thang treo và lớp kính rộng gần 42m2có thể nhìn ra khu vườn xung quanh ngôi nhà.

Kể từ khi mua với giá 455.000 USD hồi năm 2002, Lohre không thay đổi quá nhiều thiết kế của ngôi nhà. Nhà bếp và bãi để xe đã được phục hồi, phòng tắm được xây từ năm 1958 cũng được giữ nguyên hiện trạng.

"Lâu đài" của Cable Guy

Image
Ngôi nhà của diễn viên hài Dan Whitney, được biết đến với vai diễn Larry the Cable Guy, nằm ở Sanford, Florida. "Lâu đài" này của Dan có rạp chiếu phim trong và ngoài trời, hồ câu cá, phòng tập thể dục và phòng trú ẩn.

Bên ngoài sân có một thác nước, khu spa ngoài trời, quầy bar và khu đốt lửa trại. Bên trong ngôi nhà 1,55 triệu USD này là một phòng game trong nhà với 1 bàn bi-a 6 lỗ, quầy bar, một loạt các đồ cổ.

Nhà trên cây do Brad Norris thiết kế

Image
Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 125.000m2 ở Tennessee (một tiểu bang của Mỹ), ngôi nhà trên cây rộng 400m2 này thực sự là 1 CLB dành cho các chàng trai. Nhà thiết kế Brad Norris đã biến ngôi nhà trên cây này trở thành một phần hòa hợp với thiên nhiên là khu rừng bao quanh.

Mỗi "inch vuông" của ngôi nhà trị giá 1,99 triệu USD này đều được làm từ các vật liệu tự nhiên như đá, cây Cypress và Lodgepole Pine (những loại cây đặc trưng của miền Tây nước Mỹ).

Dinh thự High Roller

Image
Dinh thự rộng 2.276m2 nằm ở Washington, Utah có giá gần 7 triệu USD, từng xuất hiện trong chương trình MTV's Teen Cribs này có 10 phòng với thang máy được làm hoàn toàn bằng gỗ, 2 đường băng chơi bowling, 2 phòng chiếu phim phong cách Cineplex, quầy bar thể thao với 4 TV màn hình phẳng ở phía trên bàn bi-a để có thể xem ở mọi chỗ trong phòng.

Ngoài ra, dinh thự này còn có gara 6 chỗ để xe, hiên rộng 325m2 và khu bếp ngoài trời.

Nông trại của Richard Landry

Image
Khu nhà rộng 464m2 ở Malibu của người đàn ông gốc Quebec (Canada) tự thiết kế. Trước đó nó là nhà kho 100 năm tuổi. Ngôi nhà được xây dựng chủ yếu bằng gỗ sưa, sàn gỗ hồ đào, đá cẩm thạch và hoa cương ở phòng tắm.

Căn hộ tiện nghi và thoải mái ở Miền Nam

Image
Căn hộ này nằm ở Nashville, Tennessee được thiết kế bởi kiến trúc sư Ryan Thewes. Bên trong căn hộ rộng 295m2 này có một phòng giải trí, hồ bơi rộng 2,7 x 5,7m và một phòng ngủ. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là lớp kính có chiều ngang rộng 4,88m có thể nhìn ra bên ngoài và đón những tia nắng chiếu sáng toàn bộ căn phòng.

Ngôi nhà mộc mạc mà sang trọng

Image
Nằm ở Missoula, Montana, căn hộ mộc mạc mà sang trọng này có một TV màn hình phẳng, ghế ngồi bọc da, hệ thống sưởi dưới sàn nhà, một hầm chứa có thể lưu trữ 1.200 chai rượu. Không chỉ vậy, nó còn có một khu vực giải trí rộng 47m2 với quầy bar, bàn poker... Công ty Hall and Hall định giá ngôi nhà có giá 14,5 triệu USD.

Ngôi nhà ẩn dật trên núi

Image
Ngôi nhà này nằm ở Bend, Oregon rộng 362m2 hiện đang được công ty Coldwell Banker rao bán với giá 849.000 USD (17,6 tỷ đồng). Chủ sở hữu của ngôi nhà đã xây một hầm rượu vang mang hình dáng của một hang động ở tầng hầm, cùng với đó là một rạp chiếu phim với âm thanh vòm 7.1 ngay bên cạnh hầm rượu.

"Hang động" của Adam Carolla

Image
Căn nhà của diễn viên hài Adam Carolla rộng 511m2 được mua vào năm 2003 với giá 1,6 triệu USD với nhà để xe rộng và nhiều siêu xe thể thao. Không chỉ vậy, "hang động" này có tủ lạnh lớn chuyên lưu trữ bia và 4 TV màn hình phẳng và kỳ lạ nhất là một chiếc máy bán bao cao su.

Ngôi nhà ở Duchess Tavern

Image
Điểm đặc biệt duy nhất của ngôi nhà ở Duchess Tavern, Seattle này là phòng bar trị giá 150.000 USD (3,1 tỷ đồng) với một TV màn hình phẳng, thiết bị điều hòa nhiệt độ cho bộ sưu tập rượu vang và bộ sưu tập súng săn.

Căn nhà ẩn náu ở Hawaii

Image
Căn nhà rộng 387m2 trị giá 1,9 triệu USD này nằm trên khu đất rộng hơn 6.000m2 ở Kaneohem, Hawaii. Ngôi nhà có một bàn bi-a và một cửa sổ lớn được trang trí logo của đội bóng bầu dục Oakland Raiders nào đó ở trong phòng giải trí. Bên ngoài, nó còn có một nhà bếp ngoài trời, quầy bar với hệ thống âm thanh cao cấp. Ngoài ra, ngôi nhà này còn dành riêng một khu vực rộng 102m2 làm chỗ để xe, nhà tập thể dục với đầy đủ các thiết bị và sàn đấu boxing.
Nguồn NDHMoney - Theo: Menshealth