Type Here to Get Search Results !

Safe and Sound - Taylor Swift ft. The Civil Wars

TÌNH CỜ

Thật tình cờ, hôm nay mình đã gặp một bài viết rất tuyệt. Có lẽ tác giả là một cô gái cũng từng trải và đời sống nội tâm rất phong phú. Người đó là Lurăng tác giả Blog's http://lurang.blogspot.com.

Tôi khá tâm đắc với bài viết này. Nó hay như chính những điều tác giả nói đến, và hay như cách mọi việc xảy đến với mỗi người như cách nó vẫn đến. Khá khó hiểu với những ngôn từ như vậy. Chỉ khi bạn đã trải nghiệm qua, bạn sẽ thấy những điều ấy là đúng và sẽ không còn khó hiểu nữa.

Bài viết mang hơi thở của triết lý học phương Đông, mà đặc trưng là từ tư tưởng Phật học. Cách viết vì thế mà diễn giả với người đọc mang ý niệm tâm linh nhiều hơn.

Còn về bài hát, "quá hay" là những gì tôi có thể nói. Một bản Ballad cho ta một chút lặng yên để quên mình đi, và thả hồn "phiêu" cùng âm nhạc. 

Bạn sẽ nói với tôi rằng nó là tiếng Anh ư? hay đó là bài hát ngoại quốc bạn không hiểu khi nghe nó. Hãy tin tôi, Bật bài hát, gác lại mọi thứ và nhắm mắt lắng nghe... bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị lắm đó.

HÃY NHẮM MĂT VÀ LẮNG NGHE

Safe and Sound - Taylor Swift ft. The Civil Wars (Lyrics OnScreen) HD

CẢM NHẬN KHI NGHE CA KHÚC

Nghe và nhắm mắt. Sau một ngày ngổn ngang vui buồn. Giữ cho lòng bằng lặng, với cái thứ các bạn gọi là 'quy tắc tâm linh từ Ấn Độ' (đại khái, ko nhớ thứ tự cũng như chính xác câu chữ)

1. Chuyên gì xảy ra nghĩa là nó fải xảy ra
2. Ai gặp cũng là người nên gặp
3. Mọi thứ đều đến đúng thời điểm
4. Chuyện gì đã qua, cho qua

Nghĩa là chuyện cãi nhau ấy là tất yếu và đây là lúc để nó xảy ra
Nghĩa là sự ra đi ấy là tất nhiên và đây là cách nó đã diễn ra
Nghĩa là những gặp gỡ này là những gặp gỡ hiển nhiên có và nó đang đến khi cần phải đến

Là, từ khủng hoảng, nhận đc những giúp đỡ vô tư 
Là, giữa những rạn nứt và ko vẹn nguyên này nọ, vẫn ắp đầy yêu thương.
Là, trong những mất mát, nảy ra những hạt mầm hy vọng xanh ngời 

Để tin được mãi vào luật nhân - quả, tin sự đáp đền là tiếp nối. Để, đừng fải đem lòng tốt ra tính toan, cứ vô tư trao và vô tư nhận. 

Come morning light
You and I'll be safe and sound...

Nguồn Lurăng Blog's