Type Here to Get Search Results !

Sáng tạo cùng các thiết kế icon tuyệt đẹp

Ngày nay, nhìn xung quanh đâu đâu cũng thấy các icon (hay còn gọi là biểu tượng). Thử nhìn vào màn hình di động của bạn xem, có thấy icon không?! Chắc chắn là có! Mỗi icon có một “nhiệm vụ”, và đó là hướng chúng ta đến với sản phẩm của một hãng sản xuất nào đó. Đây cũng là một cách marketing cực kỳ hiệu quả của các nhà kinh doanh.

Chính vì thế mà sinh ra lĩnh vực thiết kế icon, đồng thời lĩnh vực này cũng đang phát triển với tốc độ chóng mặt! Đó là nhờ vào các thiết bị di động và các trình ứng dụng khác. Và dĩ nhiên, nếu như bạn muốn chọn ngành này để sinh sống thì đó cũng là một lựa chọn không sai chút nào.
Để hoàn thiện một icon là việc không hề dễ dàng chút nào! Có khi phải mất hàng giờ đồng hồ. Nhưng thực sự thì đó cũng là một thú vui của các nhà thiết kế icon. Sau đây là một số icon đẹp nhất do những nhà thiết kế icon tài ba làm ra, dành cho di động và desktop. Chỉ là để khơi nguồn sáng tạo cho chúng ta thôi nhé! Đừng cóp của họ mà mang “tật” đấy!
Các bạn thấy thế nào? Triễn lãm đẹp chứ nhỉ?! Vẫn còn nhiều lắm các icon đẹp khác. Và một trong số chúng là những icon do bạn sáng tạo ra sau này!