Type Here to Get Search Results !

Tiểu Thư Kỳ - Phan Sương Sương

GIỚI THIỆU

Phan Sương Sương được biết đến là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Cô sở hữu một thân hình hoàn hảo và vô cùng hấp dẫn. Cô làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng với những bức ảnh nóng bỏng và sexy. Không chỉ vậy, Sương Sương còn sở hữu nét đẹp tương đối giống với nữ diễn viên điện ảnh Thư Kỳ. 

 Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió khi những bức ảnh nóng bỏng, gần gũi giữa cô và nam diễn viên nổi tiếng Lâm Phong được tung lên mạng. Lâm Phong cũng thừa nhận mối quan hệ này và không hề oán trách người tình cũ khi những bức ảnh trên được tung ra. Điểm nhấn trong nhan sắc của cô người mẫu trẻ này là thân hình gợi cảm và đôi môi đầy ma lực. 

 Chính nhờ vẻ đẹp đó mà một trang mạng nổi tiếng đã bình chọn cô là một trong 10 người đẹp hot nhất Trung Quốc. Phan Sương Sương là một trong những kiều nữ hòa theo xu hướng khoe ngực của làng giải trí. Hiện tại, cô là một trong những người mẫu ảnh ăn khách nhất tại Đài Loan. Phan Sương Sương gợi cảm trong mọi góc nhìn.

TIỂU THƯ KỲ (PHAN SƯƠNG SƯƠNG)

Tên: Phan Sương Sương
Nghệ danh: Tiểu Thư Kỳ -> Nay là Phan Mỹ Lâm
Quốc tịch: Hồng Kông
Chiều cao: 1m70
Nghề nghiệp: Diễn Viên
Phim tiêu biểu: Chỉ trong chưa đến 1 năm, cô đã tham gia 4 bộ phim, trong đó có what the women want- được mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng cùng tên của Hollywood với sự tham gia của những gương mặt tên tuổi như Lưu Đức Hoa, Củng Lợi, Viên Lâp, Trần Chí Bằng...

HÌNH ẢNH


















[full_width]