Type Here to Get Search Results !

Văn phòng ảo

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?

  Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng cho thuê 0m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm:
  - Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.

     Trên thế giới, dịch vụ này đã có từ rất lâu, còn ở Việt Nam thì khá mới mẻ. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó. 

     Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. 

     Bộ phận nhân sự của VĂN PHÒNG TRỌN GÓI sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. 

     Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. 

     Chi phí của Văn phòng ảo là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường.

     Nói một cách đơn giản, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…

ĐỐI TƯỢNG

  1. Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
  2. Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp
  3. Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  4. Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần HCM, từ Hà Nội, từ nước ngoài)
  5. Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường

LỢI ÍCH

1. Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức


     Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được chi phí. Rõ ràng, doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách. Thực tế, bạn cũng rất chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Dù không bỏ ra một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn của điều hành doanh nghiệp và tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. 
 

2. Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh


     Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm dành cho những công ty chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,… 
 

3. Giải quyết nhu cầu về thông tin liên lạc


     Hệ thống thông tin cho văn phòng ảo xử lí các loại thư từ, điện thoại, fax, … chính xác, nhanh chóng và và linh hoạt. Do vậy, việc giao tiếp của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí cho chúng đến mức tối đa. 
 

4. Tạo hình ảnh doanh nghiệp với đối tác khách hàng 


     Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng. 
 

5. Tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi


     Bằng việc sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh côt lõi của mình. Bời vì, đã có Viễn Đông Office thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn.

Nguồn m21love tổng hợp. Hình ảnh sử dụng mang tính minh hoạ (nguồn internet)