Type Here to Get Search Results !

Cuộc sống là...

Không biết bạn có như tôi, đôi khi vẫn thường trầm lặng nghĩ, về những ngày đã qua, về những gì sắp tới, và cả những chuyện đôi khi không phải thuộc về mình. Tôi gọi đó là nghĩ về cuộc sống.

Sống là môn khoa học mà tôi học nhiều nhất nhưng khó nắm bắt nhất. Học, học nữa, học mãi,... Và đó là lý do tôi luôn muốn hoàn thiện mình mỗi ngày để tốt hơn.

Và đây là một vài quan điểm đặc trưng cho những cảm nhận của bạn về cuộc đời này. Dù cách nhìn của bạn thế nào, thì bạn cũng nên biết rằng, bạn chỉ có một cuộc đời, và bạn chỉ sống vỏn vẹn trong một kiếp người. Hãy làm những gì mình yêu thích bằng hết thảy sự say mê, nồng nhiệt nhất. Một lần và mãi mãi, hãy sống sao cho đáng sống bạn nhé!

Cuộc sống là một cơ hội – hãy nắm lấy.
Cuộc sống là một vẻ đẹp – hãy chiêm ngưỡng.
Cuộc sống là một giấc mơ – hãy nhận ra.
Cuộc sống là một thử thách – hãy đương đầu.
Cuộc sống là bổn phận – hãy hoàn thành.
Cuộc sống là một trò chơi – hãy tận hưởng.
Cuộc sống là một lời hứa – hãy thực hiện.
Cuộc sống là một nỗi buồn – hãy vượt qua.
Cuộc sống là một bản nhạc – hãy hát lên.
Cuộc sống là một trận đấu – hãy chấp nhận.
Cuộc sống là một thảm kịch – hãy đối đầu.
Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu – hãy can đảm dấn thân.
Cuộc sống là một niềm may mắn – hãy nắm lấy.
Cuộc sống là sự sống – hãy tranh đấu vì nó.
Cuộc sống vô cùng quý giá – đừng hủy hoại nó.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.