Type Here to Get Search Results !

Bức tranh 103 nhân vật nổi tiếng


Bức tranh này do các họa sĩ người Đài Loan, ông Dudu, Li Tiezi Dai and Zhang An sáng tạo ra với 103 nhân vật lịch sử như Bill Gates, Margaret Thatcher, Putin...
Bức tranh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của độc giả trên mạng.
 Cận cảnh bức tranh quanh chiếc bàn chính giữa

Những nhân vật xuất hiện trong bức tranh tới từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đông đảo nhất là các chính trị gia hoặc Tổng thống như Vladimir Lenin, Bill Clinton, Margaret Thatcher, Winston Churchill, Fidel Castro, Yasser Arafat, George W. Bush, Mikhail Gorbachev, Franklin Roosevelt, Abraham Lincoln...

Bên cạnh đó còn có các vĩ nhân lịch sử như Chu Ân Lai, Mao Trạch Đông, Che Guevara, Thành Cát Tư Hãn, Napoleon Bonaparte, Julius Caesar, Mẹ Teresa, Karl Marx, hoặc tội phạm chiến tranh như Adolf Hitler, Osama bin Laden hay Benito Mussolini.

Một số tác giả lớn hay nhân vật văn học nổi tiếng cũng góp mặt, gồm Quan Vũ, Ernest Hemingway, William Shakespeare, Tagore, Maxim Gorky, Alexander Pushkin, Lỗ Tấn, Lev Tolstoy, Hans Christian Andersen.

Bức tranh này còn có ý tôn vinh những nhà soạn nhạc lừng danh (Mozart, Beethoven), họa sĩ vĩ đại (Picasso, Leonardo Da Vinci, Van Gogh), đạo diễn - diễn viên - ca sĩ (Steven Spielberg, Elvis Presley, Luciano Pavarotti, diễn viên huyền thoại Bruce Lee, Marilyn Monroe, Audrey Hepburn, Charlie Chaplin), và các VĐV với cống hiến to lớn (vua điền kinh Trung Quốc Lưu Tường, vua bóng đá Pele, Michael Jordan và Mike Tyson).

Cuộc Sống Việt _ Theo ledienbien.violet.vn


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.