Type Here to Get Search Results !

Tại sao người hói đầu vẫn còn tóc viền quanh?


Vì phần tóc tạo ra vành đai này (còn gọi là “vành đai bác học”) không có bộ tiếp nhận kích thích tố testostérone, là chất làm tóc mọc và rụng liên tục. Sự phân bố bộ tiếp nhận kích thích tố hoàn tất khi sọ đầu thai nhi thành hình. Phụ nữ không bị hói vì họ không có kích thích tố testostérone.

Phải có kiến trúc sư để xây nhà?

Ở Pháp thì không cần nếu diện tích nhà bạn không vượt quá 170m2. Quá giới hạn này thì phải có kiến trúc sư với bản vẽ xây dựng, cả trong trường hợp chỉ sửa chữa lớn. Quy định này nhằm bảo vệ sự cân đối trong cấu trúc nhà cửa thành phố, cũng là bảo đảm độc quyền của kiến trúc sư trong các công trình lớn. Năm 2002, bộ trưởng văn hóa Pháp đề nghị hạ giới hạn diện tích xuống 20m2 và đã bị phản đối dữ dội.

Hệ thống đường bộ nào dài nhất thế giới?

Xa lộ Liên Mỹ tại châu Mỹ là hệ thống đường bộ dài nhất thế giới, dài 47.516km, nối Hoa Kỳ tới miền nam Chile, qua thủ đô 17 quốc gia.

Kính đeo mắt có từ bao giờ?

Kính mắt được phát hiện lần đầu trên một ảnh vẽ năm 1352, là bức chân dung của hồng y Ugone với cặp kính đeo ở tai gần như kiểu chúng ta thấy ngày nay. Trong thế kỷ 16, hầu như mọi kính mắt đều được sản xuất ở bắc Ý và miền nam Đức. Năm 1629, vua Charles I nước Anh ban hiến chương cho Hội các nhà sản xuất kính đeo. Năm 1784, Benjamin Franklin phát minh kính hai tròng.


Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    http://thuoctrihoidau.com/
    Hotline: 097 625 8618 - 091 681 2933
    Chuyên bán thuốc trị hói đầu tốt nhất

    Trả lờiXóa