Type Here to Get Search Results !

Những bài hát hay về tình bạn


Không bè bạn, thế giới chỉ còn có hoang vu". Hãy biết trân trọng tình bạn bởi một người bạn tốt sẽ theo ta đến cuối cuộc đời. 
Bạn thân
1. True Friend - Miley Cyrus (Hannah Montana)
Hannah Montana là một series phim sitcom của Mỹ, được chiếu trên kênh Disney từ năm 2006. Bộ phim kể về một nữ sinh trung học sống một cuộc sống hai mặt, ban ngày là Miley Stewart một nữ sinh bình thường, ban đêm là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quốc tế Hannah Montana, và không ai biết bí mật này, trừ gia đình và vài người bạn của cô. 

Ca khúc "True Friend"  là một ca khúc về tình bạn rất ý nghĩa dành cho lứa tuổi mới lớn. Tình bạn không có nghĩa rằng lúc nào cũng là niềm vui mà đôi khi chúng ta gắn bó với nhau cả từ những nỗi buồn. Sẽ có những lúc giận hờn, sẽ có những lúc không muốn gặp mặt nhau, nhưng rồi tất cả sẽ qua đi, và điều mà chúng ta cần gìn giữ đó chính là tình bạn.


2. Hold You Down - Jennifer Lopez và Fat Joe
Trong ca khúc này, Jennifer hát về một người bạn đã gắn bó với cô từ khi cô chưa nổi tiếng. Và cho đến khi trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới, tình bạn giữa họ vẫn không hề thay đổi. Người bạn đó vẫn đối xử với Jennifer như thủa nào và đó là điều mà cô luôn trân trọng. Đó là một tình bạn đáng quý và thật tâm.


3. Gift of a Friend - Demi Lovato
Gift of a Friend - Demi Lovato
Ca khúc này của Demi Lovato được lồng ghép trong những phân cảnh của bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Tinkerbell và kho báu bị thất lạc". Nó đề cao sức mạnh của tình bạn có thể giúp người ta vượt qua mọi khó khăn một cách dễ dàng. Cuộc sống thực sự tươi đẹp hơn khi chúng ta có bạn đồng hành. Demi cũng có được một tình bạn đáng quý với cô nàng Selene Gomez dù cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng.


4. Graduation (Friends Forever) - Vitamin C
Graduation (Friends Forever) - Vitamin C
Đây là một ca khúc nhạc pop ngọt ngào về một mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời mỗi người: lễ tốt nghiệp. Nó làm nhiều người rưng rưng xúc động khi nhớ lại những kỷ niệm vui buồn bên bạn bè, thầy cô, trường lớp. Chúng ta rồi sẽ lớn lên nhưng chúng ta cũng không thể xóa bỏ được những cảm xúc nghẹn ngào khi phải chia xa bạn bè ấy. Đây cũng là ca khúc được chọn phát nhiều nhất trong các buổi lễ tốt nghiệp trên thế giới.
5. My Same - Adele
My Same - Adele
Nhiều người lầm tưởng rằng ca khúc này Adele hát về một người con trai nhưng không phải. Cô hát về cô bạn thân tên Laura của mình. Hai con người có thể không giống nhau nhưng nếu như họ biết nhìn sâu vào nhau thì cả hai rồi cũng sẽ tìm được những sự đồng cảm. Và khi đó, bạn sẽ cảm thấy mình không hề đơn lẻ trên cuộc đời này.


6. Anytime You Need a Friend - Mariah Carey
Anytime You Need a Friend - Mariah Carey
Trong ca khúc này Mariah đã khẳng định rằng khoảng cách địa lý không thể làm ảnh hưởng đến một tình bạn sâu sắc và chân thành. Chỉ cần trái tim chúng ta luôn nhớ về nhau thì mọi khoảng cách đều trở nên vô nghĩa. 


7. I'll Be There - The Jackson 5
 I'll Be There - The Jackson 5
"Chỉ cần gọi tên tôi, tôi sẽ đến ngay bên cạnh bạn", những câu hát đó cũng là lời mà những người bạn dành cho nhau. Một bài hát ý nghĩa được thể hiện một cách chân thành, giản dị, The Jackson 5 khiến chúng ta rưng rưng nhớ đến những người bạn của mình. Mỗi cuộc đời dù đầy đủ đến đâu nhưng nếu thiếu đi tình bạn thì cũng tựa như cuộc sống thiếu ánh mặt trời.



Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.