Type Here to Get Search Results !

Truyện ma "rùng rợn" nhất



Có 1 lần tớ hẹn người yêu ra nghĩa trang đầu làng để tằng tịu vì hết tiền thuê nhà nghỉ. Sau 2 giây tâm sự tớ lao vào cái thân hình đáng thương ấy và giở skill bóp đào, đang ngây ngất nhưng tớ vẫn thấy có điều gì bất thường vì ngực người yêu tớ mọi lần tớ ko cần xòe hết cả bàn tay ra vẫn thâu tóm được toàn bộ diện tích, vậy mà hôm nay tớ gang tay,duỗi dài các ngón tay ra mà nó vẫn chưa bao bọc được 1/4, đã thế nó lại rắn hơn nữa chứ."thật là kì lạ" phải mất hơn 1 phút sau tớ mới xua được ý nghĩ đó ra khỏi đầu bằng 1 ý nghĩ khác"kệ mịa nó,càng to càng đầm tay, càng sướng".tuy vậy tớ vẫn răn đe"hơi quá tay đấy em,mai đi rút vớt silicon ra nghe chưa,anh mạnh tay 1 cái nó vỡ ra thì chết chìm cả 2".nói xong vẫn thấy ả ta im im ko phát biểu câu gì...hơi bực nhưng tớ cũng đíu nói nữa.cuối cùng cả 2 cùng lăn lộn,gào thét trên mộ của nam thanh niên trong làng chết vì bệnh tiểu đường.Hôm sau đi học gặp em tớ quay qua hỏi:
-hôm qua thật là điên cuồng em nhỉ.hàng ngày ăn nói nhỏ nhẹ mà vào cuộc là kêu oai oái lên

+kêu la gì.người ta đã bảo là phải học bài ,ko đi được mà cứ nháy máy hoài

Hơi kinh ngạc nhưng tôi vẫn cố trấn tĩnh và hỏi:
-tối hôm qua em ở nhà?
+vâng,hôm kia em nghỉ học đi đám ma bà cô mệt quá cả ngày em chả đi đâu,tối thì phải học bài cho theo kịp các bạn

-hả...cô em..chết bao giờ ?
+vâng..cô ấy chết vì bệnh ung thư.mấy hôm trước anh ko có nhà nên ko biết.cô em còn trẻ quá,mới 33 tuổi

tôi sợ toát cả mồ hôi và lấy hết sức bình sinh:
-có....phải... cô ấy...bị....ung....thư...vú
+đúng,sao anh biết.ơ anh ơi, anh làm sao thế này....

Nguồn kebatdiet1994 từ vietduc.org


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.