Type Here to Get Search Results !

Không thể và có thể


Bạn thân mến,
Thường xuyên, bạn vẫn nghĩ:

Tôi không thể thay đổi.
Tôi không thể tin điều đó.
Tôi không thể tiếp tục làm việc ấy.
Tôi không thể tha thứ.
Tôi không thể bình phục.
Tôi không thể tìm được việc làm.
Tôi không thể trở lại trường học.
Tôi không thể thanh toán các hóa đơn.
Tôi không thể  ….
Bản kê khai những “tôi không thể” còn dài đến vô tận.


Tinh thần và thái độ đó làm cho bạn thất bại, buông xuôi và sống bi quan chán nản.
Đó là tư tưởng độc hại mà bạn phải quyết tâm loại bỏ.
Do đó,
từ hôm nay xin bạn giữ chay hãm mình
khỏi tư tưởng sai lầm “tôi không thể”
và thay thế bằng tư tưởng “tôi có thể”.
Nguy hiểm chưa ?
Vậy thì,

Xin hãy nghĩ “tôi có thể”.
Xin hãy nói “tôi có thể”.
Xin hãy hành động như “tôi có thể”.
Dứt khoát gạt bỏ khỏi đầu óc bạn ý nghĩ “tôi không thể”.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.