Type Here to Get Search Results !

M21love - Tri ân cùng một năm nhìn lại.

Bạn đọc thân mến!

Chắc bạn và nhiều bạn đọc khác sẽ ngạc nhiên bởi M21love trong một vài ngày vừa qua "lặn mất tăm". Khi mà trong suốt năm qua, M21love chưa hề có ngày nào "quên" post bài.

Có 2 lý do: Một là, không biết 2 ông điện và ông Net chỗ Ali xung đột thế nào, mà ông điện cắt dây ông Net, rồi ông Net lủ khủ ngày qua ngày đi nối kết cho từng hộ. Thứ 2, Ali muốn có một thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân và nửa kia của mình. 

Bạn đừng ngạc nhiên với lý do thứ 2, bởi M21love là Blog cá nhân, chỉ có một mình Ali quản lý, nên ngoài các công việc hằng ngày, việc chon lọc thông tin cho M21love cũng tương đối mất nhiều thời gian. Sự mất cân đối giữa Blog và đời sống là không tránh khỏi. 

Chính vì là Blog cá nhân, nên màu sắc và thông tin vì thế M21love cũng mang nhiều chính kiến, nhận định của bản thân Ali. Ali hiểu điều đó sẽ hạn chế đi rất nhiều lượng độc giả tiềm năng, nhưng có lẽ, đó chính là sự khác biệt duy nhất mà bạn có thể phân biệt M21love với các Blogger khác, hay trang web khác.

Thêm một năm mới, điều đó cũng có nghĩa là sẽ có thêm nhiều thách thức và sự kiên trì của Ali dành cho M21love. Thật vui nếu có một ngày Ali và bà xã cùng phục vụ bạn đọc ở M21love. Và đó đến này vẫn chỉ là ước vọng. Mong là M21love sẽ sớm có nữ chủ nhân mới...và M21love đó mới chính là M21love hoàn chỉnh. Bởi M21love được sinh ra từ tình yêu của Ali và người yêu. Thiếu một trong hai, rõ ràng là không toàn vẹn rồi.

M21love chân thành cám ơn bạn đọc đã ủng hộ và xem M21love là địa chỉ đáng tin cậy, nơi tìm thấy những trải nghiệm sống thiết thực, sự yêu thương và là nơi giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc. M21love và cá nhân Ali sẽ sáng tạo và cố gắng nhiều hơn, chọn lọc hơn trong việc mang đến nhiều thông tin bổ ích, thiết thực hơn cho bạn đọc.

Thân ái, 
Ali./.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.