Type Here to Get Search Results !

[Tặng người tôi yêu] Vì sao trong lòng tôi (3)

CHIA SẺ CẢM XÚC

Anh đã mơ những giấc mơ thật dài, giấc mơ ấy anh được gặp em, nói với em bao lời yêu và được vui vẻ bên em

Anh cũng đã mơ về những con đường mà anh và em tiếp bước. Con đường ấy chẳng dễ đi chút nào nhưng nơi cuối con đường anh có thể thấy bao điều hứa hẹn và hạnh phúc tràn ngập. 

Anh đã mơ về một mái nhà nơi tiếng cười của sự bình yên và hạnh phúc. Ngôi nhà không lớn như chúng ta đã từng nghĩ, nhưng mỗi ngày nó lại đc lớn lên như cách của anh và em muốn nó trở thành. Ngôi nhà ấy có những con Cún xinh, vài con bướm dập dờn bên những luống hoa và trên cao có những chú chim lảnh lơi tiếng hót.

Yêu thật nhiều những giấc mơ bên em, và nhớ lắm khi có em bên cạnh...giấc mơ của anh, trong tâm trí anh ...luôn là em.

LỜI BÀI HÁT


Lúc yêu em cũng là khi người đi rất xa
Tôi không tin trái tim em như giá lạnh
Tiếng yêu tôi trao bằng muôn lời ca,
Mà em như chẳng nghe nên tình tôi cứ mang theo trong thầm kín.

Biết bao nhiêu nỗi niềm chưa được trao đến em,
Thâm tâm tôi đã khắc tên em mất rồi.
Thế nên tôi đây đành mang từ đây,
Tình muôn kiếp không bao giờ em hiểu cho thì thôi đành thế.


Bao năm qua tôi đã sống trong nỗi cô đơn người hỡi.
Nàng là người đã đến cho tôi biết yêu thương.
Đành sao người ơi,đành saongười bỏ quên.
Nơi đây có một người thầm yêu, thầm nhớ một người.
Tôi cầu mong bình minh từ đây rồi sẽ có em.


Khi nhân gian đã có thêm một vì sao ở trên trời cao.
Không ai hay tôi đã mất đi vì sao thôi con tim tôi đành mất.
Khi nhân gian đã có thêm một vì sao ở trên trời cao.
Không ai nghe, ai thấy ở trong lòng tôi thêm ngôi sao băng lạnh giá.
Vì ai ?
Vì sao đã mang tên em ?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.