Type Here to Get Search Results !

Gửi gió cho em từ đại ngàn


Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, em hãy từ từ cảm nhận , đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù em đang ở đâu, dù có đôi lúc xung quanh em không một ai và em có cảm thấy cô đơn đi nữa, thì em cũng tin rằng, luôn luôn có một người đang nhìn theo em và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với em.

Ngày Valentine hàng năm như là mốc son để anh "xét lại" tình yêu anh dành cho em, và anh luôn cố gắng sao cho mỗi valentine hàng năm em sẽ cảm thấy yêu thương anh dành cho em là bất tận, luôn dồi dào và valentine sau luôn nhiều hơn hôm qua.

"Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng điều anh mong đợi nhất đó là mình sẽ có mặt trong cuộc sống của em - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…

Nếu anh không gặp em...Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em...Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm...đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều...

Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh...ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.


Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.