Type Here to Get Search Results !

Cheer Up | Hong Jin-young ft. Gyo-Ha | Fantastic Duo 2

Tôi không nghĩ khi một bản Pop (Version gốc) khi chuyển sang Ballad lại tuyệt như vậy. Nếu bản gốc gợi cảm hứng cho người nghe đúng như cái tên của nó, Cheer Up (Hãy cười lên), thì với bản song ca Live này lại truyền đi những sắc thái khiến người nghe phải lặng đi, mắt lim dim mà trôi theo giai điệu của bài hát.

Tôi cũng hiểu được vì sao trong bao năm qua, các bản nhạc nền cho phim (OST) của xứ Kim Chi lại thu hút đến như vậy. Với họ, dường như không gì là không thể. Ngành công nghiệp giải trí của họ đã lên đến đỉnh cao, các chương trình gameshow cũng được xuất khẩu. Ở VN, Fantastic Duo có cái tên là Song ca cùng thần tượng.


Niềm vui là khi được nghe bài ca mình yêu thích.
Niềm vui là được đắm mình trong những giai điệu miên man, khiến lòng mê say và không muốn nó dừng lại.
Niềm vui là được xem người nghệ sĩ yêu thích cùng với người đồng ca thể hiện hết khả năng cho bài hát đó. Lòng có thể hân hoan, cũng có thể lặng đi để giai điệu và lời ca như mũi tên bay thẳng qua tầng tầng lớp lớp của cõi lòng. Những giọt lệ cay cay dang tràn trong khóe mắt, ta chợt nhận ra những gì đẹp đẽ nhất không dễ gì bắt gặp đang ở đây, trước mắt ta và ta đang được hưởng thụ nó như một quà tặng may mắn.

Tôi đã xem Video này gần như cả tuần trước khi tôi viết bài này. Anh chàng Gyo-Ha này thật đã làm tôi mê mẩn, cả Hong Jin Young trong vài khoảnh khắc máy quay ghi lại cũng đã ngạc nhiên. Trong ánh mắt của cô, ở phút [4:37] chúng ta dễ dàng nhận ra điều đó. Sau giây phút đó, tôi cảm thấy cô đã an lòng hơn, niềm vui và sự phấn khích trong cô lên cao, và kết quả là những gì sau đó chúng ta thấy là họ "phiêu" như thế nào cùng giai điệu, lời ca.

Tôi tìm được những niềm vui từ những điều như vậy. Và khi tôi viết vài lời cho Video, sự hưng phấn cũng lớn lên khi nghe những nốt phiêu của họ. Để rồi sau khi chấm hết cho bài viết này, tôi lại có động lực mà đứng lên tiếp tục với những công việc hiện tại. Và lại tiếp tục hành trình tìm kiếm những niềm vui.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.