Type Here to Get Search Results !

Lindsay Lohan | 'Nữ hoàng tuổi teen', những hình ảnh vang bóng một thời

Sở hữu khuôn mặt đáng yêu, cùng tố chất ngôi sao tiềm tàng, Lindsay Lohan đã trở thành gương mặt mẫu nhí quen thuộc ở Mỹ từ năm lên 3 tuổi. Cô bé Lilo làm người mẫu cho hãng Ford lừng danh, xuất hiện trong hơn 60 quảng cáo trên màn ảnh nhỏ và trở thành “gương mặt thương hiệu” của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng.


Sao nữ 8X cũng nhanh chóng bộc lộ tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình khi bước chân vào con đường nghệ thật. 11 tuổi, cô đã "quậy" tưng bừng trên màn ảnh với The Parent Trap (Bẫy phụ huynh). Bằng gương mặt lém lỉnh, thơ ngây cùng đôi mắt thông minh, lanh trí, cô bé đến từ New York đã hóa thân xuất sắc thành cặp chị em sinh đôi Hallie Parker và Annie James. Tác phẩm “làm mưa làm gió” trên màn ảnh và lần đầu tiên, Lindsay Lohan được khán giả nhớ mặt gọi tên thay vì nhầm lẫn với cô bé xinh xắn nào đó xuất hiện trên sóng truyền hình. Sau Bẫy phụ huynh, cô tiếp tục khẳng định bản thân là một tài năng không đợi tuổi thông qua các tác phẩm tuổi teen khác như: Life-size, Get a Clue, Freaky Friday rồi chạm đến đỉnh cao diễn xuất với Confessions of a Teenage Drama Queen và đặc biệt là Mean Girls (2004) - tác phẩm học đường kinh điển của màn ảnh xứ cờ hoa…


Ở tuổi 18, Lindsay Lohan đã “bỏ túi” gia tài phim ảnh đồ sộ. Không chỉ giúp khẳng định tài năng ở Hollywood, loạt tác phẩm kể trên đưa Lilo trở thành hình mẫu của hàng triệu cô cậu tuổi “mực tím” và danh xưng “nữ hoàng tuổi teen” cũng từ đó mà ra. Ngôi sao 8X được truyền thông và khán giả săn đón khắp nơi, hình ảnh cô tràn ngập trên mặt báo, truyền hình, áp phích quảng cáo và len lỏi đến phòng ngủ của không ít cô cậu học trò mới lớn.


Cùng với sự nghiệp diễn xuất liên tục thăng hoa, nhan sắc của Lindsay Lohan ở thời kỳ này cũng trở nên rực rỡ, hấp dẫn nhất. Trong mỗi khung hình, góc máy, ngôi sao trẻ hớp hồn người xem bằng đôi mắt xanh hun hút, nụ cười ngọt ngào cùng bờ môi gợi cảm. Ở Lindsay Lohan có thần thái rạng rỡ, căng tràn sức sống của tuổi đôi mươi, có sự hồn nhiên, thơ ngây nhưng cũng phảng phất nét gợi cảm đầy cám dỗ.


Với sự tài năng, thông minh lại sở hữu nhan sắc thuộc hàng mỹ nhân, người ta cứ nghĩ Lindsay Lohan sẽ là một ngôi sao sáng giá trong tương lai. Thế nhưng, thời kỳ huy hoàng ấy sớm vụt tắt, thay vào đó là một Lindsay Lohan đầy nổi loạn, điên cuồng kéo sự nghiệp nghệ thuật xuống đáy vực thẳm...














{full_page}