Type Here to Get Search Results !

Cách tắt, chặn quảng cáo Youtube trên máy tính đơn giản, hiệu quả nhất?

Có thể nói, giờ đây Youtube là một App không thể thiếu với mỗi chiếc điện thoại và phần nào đối với cuộc sống mỗi người. Tuy vậy, việc xuất hiện quá nhiều quảng cáo trong quá trình xem video khiến người xem khó chịu, không hài lòng. Vì thế, các giải pháp để ngăn chặn ra đời. 

Hiện tại có rất nhiều cách thức để chúng ta tắt quảng cáo trên máy tính, chặn quảng cáo trên trình duyệt hay tắt quảng cáo Youtube. Nếu bạn muốn chặn quảng cáo Youtube trên Android hay chặn quảng cáo Youtube trên Iphone thì phải cần đến những ứng dụng chặn quảng cáo Youtube chuyên nghiệp. Và với việc tắt quảng cáo Youtube trên máy tính thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn.


Cách 1: Thêm dấu “.” vào ngay sau phần “.com”

Để tắt hoàn toàn quảng cáo khi xem video trên YouTube, cách đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất đó là bạn thêm dấu “.” vào ngay sau phần “.com” trên đường link của video Youtube.

Ví dụ link video gốc là “https://www.youtube.com/watch?v=MxWzrWOCLIw”

Thêm dấu “.” vào ngay sau phần “.com” sẽ đổi thành “https://www.youtube.com./watch?v=MxWzrWOCLIw”.

Sau đó video sẽ được tải lại và không hề xuất hiện quảng cáo. Khi bạn đổi sang video khác thì dấu “.” vẫn hiển thị trong URL. Như vậy thì chúng ta không cần phải cài thêm phần mềm hay tiện ích nào. 

Cách 2: Dùng Adblock Plus

Adblock Plus là tiện ích chặn quảng cáo rất quen thuộc với người dùng trên các trình duyệt khác nhau. Tiện ích hỗ trợ chặn quảng cáo trên hầu hết các trang web, trong đó có YouTube.

Tải Adblock Plus {button_danger}

Khi bạn xem video trên trình duyệt thì trình quảng cáo của tiện ích Adblock Plus tự động chặn quảng cáo. Khi nhấn vào biểu tượng tiện ích bạn sẽ nhìn thấy số lượng nội dung bị chặn trên YouTube. Tiện ích còn hỗ trợ thêm chế độ chặn phần tử trên trang bằng cách nhấn vào Chặn phần tử.

Tuy nhiên, không chỉ Google Play Store dành cho Android phải đối diện với các phần mềm giả mạo (độc hại), giờ đây đến phiên Chrome Web Store dành cho trình duyệt Chrome cũng đã xuất hiện phần mềm như vậy.


Theo SlashGear, một tiện ích mở rộng giả mạo Adblock Plus mang tên AdBlock Plus đã được phát hiện trên Chrome Web Store. Nếu không chú ý kỹ tên gọi, nhà phát triển cũng như mô tả về tiện ích, có thể bị lừa tải về.

Đáng chú ý, nó tồn tại trong một thời gian dài với số lượng tải xuống lên đến khoảng 37.000 lần. Sau khi nhận được báo cáo, Google đã xóa bỏ tiện ích giả mạo và để lại tiện ích hợp pháp có tên Adblock Plus được phát triển bởi adblockplus.org.
{full_page}