Type Here to Get Search Results !

Closed Loop Marketing – (Tiếp thị vòng lặp khép kín)


Theo như một chuyên gia hàng đầu Thế giới về Marketing thì ông cho rằng hiện nay 50% số tiền chi vào Digital Marketing/ web marketing (Quảng bá web) là lãng phí, vấn đề là không biết cái 50% lãng phí đó là cái gì !

Closed Loop Marketing – (Tiếp thị vòng lặp khép kín) là gì? Tại sao nếu áp dụng CLM sẽ làm giảm thiểu 50% lãng phí trong chiến dịch Marketing!

1. CLM Hoạt động như thế nào?

  • Bước 1 : Sử dụng IMC cho website của bạn, dùng Search engine, Social media, Online PR, Advertising… thậm chí cả Offline markering nhằm mục đích thu hút càng nhiều khách hàng mục tiêu càng tốt. Khi khách hàng vào web, ta phải cài đặt Cookies để tracking ngay...
  • Bước 2 : Tracking hành vi của khách hàng, vào từ đâu và viếng thăm khu vực nào nhiều nhất, lâu nhất.
  • Bước 3 : tạo luồng đi cho khách hàng tiến sang mức tương tác với các hoạt động mục tiêu của chúng ta trên website để khách hàng phải lưu lại các dấu vết như Form đặt hàng, Điền email, bấm LIKE, plus, Pin, Tweet, share…
  • Bước 4 : Tracking xem các Leads trên đến từ nguồn nào nhiều nhất, nguồn nào kém hiệu quả nhất để phân kênh, tối ưu hóa toàn bộ các Kênh marketing (Media tracking).
Nếu làm tốt 4 bước này thì những tiến hành chi phí cho chiến dịch Online marketing sau này sẽ rất hiệu quả, giảm thiểu phần 50% lãng phí của chiến dịch Online marketing của doanh nghiệp.

2. Để thiết lập tiếp thị vòng lặp khép kín, bạn cần phải MAP các hoạt động Marketing vào hoạt động bán hàng, ví dụ như tích hợp Marketing vào CRM và các công cụ Marketing, phần mềm đo lường…

Tuấn Hà – Vinalink Media

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.