Type Here to Get Search Results !

Thủy Angle | Thánh Nữ buồng tắm khoe vòng một trắng nõn nà như bông bưởi

Thủy Angel tên thật là Nguyễn Thị Thu Thủy, quê gốc Quảng Bình. Hiện tại, người đẹp đang học tập và làm người mẫu ảnh tại TP.HCM. Sở hữu thân hình đẹp xuất sắc cùng số đo 3 vòng chuẩn đét là 89-65-93, cô nàng luôn là động lực để nhiều chị em phấn đấu luyện tập.



Từng là tâm điểm nhờ bộ ảnh hot cùng bikini Pikachu, mới đây, hot girl Thủy Angle lại tiếp tục đốt mắt cộng đồng mạng với những khoảnh khắc khoe body siêu gợi cảm trong phòng tắm.

Hiện tại, Thủy Angle đang là một trong những hot girl nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Cô nàng được biết đến với hình ảnh gợi cảm cùng vóc dáng bốc lửa. Mới đây, Thủy Angle tiếp tục làm người xem đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh diện đồ mỏng tang trong phòng tắm. Ngay khi tung những khoảnh khắc này, hot girl sinh năm 1999 nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng, cô cũng được nhiều người gọi vui là “Thánh nữ buồng tắm”.

Thủy Angle luôn biết cách đốt mắt người nhìn với những bức ảnh gợi cảm. Vóc dáng chuẩn đến khó tin cùng nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn, người đẹp luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Body ở tuổi 20 của hot girl Thủy Angle là điều mà phái đẹp ao ước.








































{full_page}