Type Here to Get Search Results !

Monica Bellucci | Tượng đài nhan sắc nước Ý và cả Hollywood

"Người đàn bà bị đánh đập chỉ vì quá đẹp" chính là cụm từ được dành cho Monica Bellucci sau vai diễn Malèna - người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập và cắt tóc chỉ vì quá đẹp trong bộ phim cùng tên được coi là đo ni đóng giày cho Monica. Trong suốt 30 năm qua, Monica Bellucci vẫn là biểu tượng sắc đẹp nước Ý và của Hollywood mà không một minh tinh nào có thể soán ngôi.




Monica Bellucci sinh ngày 30 tháng 9 năm 1964. Nhắc đến Monica Bellucci là phải đề cập đến gương mặt đẹp như một tác phẩm nghệ thuật cùng hình thể gợi cảm khó cưỡng.

Từng có thời điểm, công chúng xem Monica Bellucci là chuẩn mực cái đẹp ở châu Âu. Vẻ đẹp của Monica Bellucci là sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét quý phái, cổ điển với sự quyến rũ, gợi cảm trần tục.

Danh sách "Những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh" trong suốt 3 thập kỷ qua vì thế mà không bao giờ thiếu vắng cái tên Monica Bellucci. Không ai có thể cưỡng lại được sức cuốn hút tỏa ra từ nữ minh tinh này. Danh xưng tượng đài nhan sắc Ý và cả Hollywood trong suốt hàng chục năm qua cho Monica Bellucci không hề ngoa khi dành cho nàng.


Chính nhan sắc siêu thực đã giúp Monica Bellucci lọt vào "mắt xanh" của nhà làm phim khuynh hướng hoài cổ - Giuseppe Tornatore. Nhờ thế mà năm 2000, Monica Bellucci​​​​​​​ được giao vai nữ chính trong bộ phim Malèna​​​​​​​. Vai diễn Malèna đẹp đến mức bị lột đồ, đánh đập và cắt tóc dã man trong phim đã trở thành bệ phóng cho tên tuổi của nữ minh tinh.

Từ ánh mắt biết nói đến đôi môi đầy đặn, gợi cảm của Monica Bellucci khiến hàng triệu khán giả toàn cầu phải điêu đứng thời điểm lúc bấy giờ.

Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của Monica Bellucci​​​​​​​ được thể hiện một cách tự nhiên nhất chỉ qua cử chỉ hất tóc.

Đã 19 năm trôi qua kể từ khi được vinh danh cùng bộ phim Malèna​​​​​​​, giờ đây ở tuổi 55 Monica Bellucci vẫn xứng danh là tượng đài nhan sắc của Ý và cả Hollywood.

Đáng kinh ngạc nhất chính là hình thể sau nhiều năm của Monica Bellucci​​​​​​​ vẫn không thay đổi là mấy. So với thời làm mưa làm gió với vai diễn trong Malèna​​​​​​​, giờ đây nữ diễn viên vẫn khiến bao người trầm trồ vì vóc dáng đầy đặn và bội phần gợi cảm hơn xưa.


Gần 2 thập kỷ đã trôi qua kể từ khi Monica Bellucci vụt sáng thành sao hạng A Hollywood với vai diễn trong bộ phim Malèna​​​​​​​, nữ minh tinh vẫn quá đẹp quá rực rỡ đến mức công chúng cảm thấy khó tin trước nhan sắc hiện tại của mỹ nhân nước Ý. Dẫu cho đường nét thanh xuân của những tháng năm cũ đã rời đi trên khuôn mặt nhưng không thể phủ nhận, việc Monica Bellucci không hề thay khác quá nhiều so với quá khứ chính là bằng chứng hùng hồn nhất chứng minh cho chân lý muôn đời tuổi tác vẫn chỉ là con số mà thôi.

Nhưng dù sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian nhưng Monica Bellucci lại chỉ coi trọng vẻ đẹp trong tâm hồn đồng thời khuyến khích mọi phụ nữ nên giữ vững tinh thần trẻ trung, lạc quan và trân trọng những giá trị cuộc sống:

"Tôi không cho rằng mình đẹp hơn theo thời gian, tôi chỉ cảm thấy tốt hơn. Ngay cả khi bạn mất đi sự trẻ trung của vẻ đẹp ngoại hình thay vào đó sẽ là những điều rất thú vị. Tôi đã gặp những người phụ nữ 60, 70 tuổi như vậy, rất sâu sắc. Đó là vẻ đẹp không thể có sẵn mà bạn phải tôi rèn".











































































































{full_page}