Type Here to Get Search Results !

Showbiz Việt tuần qua: Nở rộ thông tin về sắc đẹp!

Thúy Vy là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2011, Hoàng My trong giai đoạn nước rút trước Hoa hậu Hoàn vũ 2011, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế đang tranh tài sôi nổi… Có vẻ như, những thông tin về sắc đẹp và các cuộc thi Hoa hậu đang “chiếm sóng” toàn showbiz Việt trong suốt tuần vừa qua.


1. Mới mẻ và tạo được sự quan tâm nhất của dư luận trong tuần qua phải kể đến thông tin Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Victoria Phạm Thúy Vy được Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTTDL) chính thức cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011.

Showbiz Việt tuần qua: Nở rộ thông tin về sắc đẹp!
Thúy Vy sẽ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2011

Đánh giá về Thúy Vy, ngoài những điểm mạnh là vóc dáng khỏe khoắn với những số đo khá chuẩn, nét đẹp khả ái và khả năng ngoại ngữ tốt thì cô cũng còn vướng phải một vài “lo lắng” nhỏ từ phía dư luận. Đó là liệu một người sinh sống nhiều năm ở nước ngoài (Thúy Vy sinh sống tại Mỹ) thì liệu cô có đủ sức để tìm hiểu và mang hết những giá trị văn hóa của Việt Nam và nét đẹp của người con gái Việt để “trình làng” tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh? Dĩ nhiên, điều đó cần nhiều thời gian hơn nữa và chính việc được cấp phép sớm (Cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào khoảng tháng 11, 12 tại London – Anh) cũng là một cơ hội cho Thúy Vy có nhiều thời gian chuẩn bị, tìm hiểu tốt nhất để xứng đáng đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2011.

2. Từ cả tháng nay, thông tin về việc dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 của Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My cũng liên tục được cập nhật. Nhưng tuần qua là tuần “nước rút” khi chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Hoàng My sẽ lên đường sang Brazil để tham dự cuộc thi này. Dù có nhiều lời qua tiếng lại trước đây, nhưng chính những hình ảnh hăng say tập luyện và chuẩn bị của Hoàng My cũng cho dư luận cảm thấy khá yên tâm. Hi vọng cô có thể làm nên một-điều-gì-đó cho sắc đẹp của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Showbiz Việt tuần qua: Nở rộ thông tin về sắc đẹp!
Hoàng My đang trong những ngày "nước rút" trước Hoa hậu Hoàn vũ 2011


3. Ngoài hai cuộc thi lớn liên quan đến sắc đẹp là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ, showbiz tuần qua cũng tràn ngập thông tin về cuộc thi có quy mô cấp quốc gia là Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011 đang được tổ chức tại Mỹ. Cuộc thi đang bước vào chặng đua cuối cùng và tin tức về cuộc thi cũng liên tục được cập nhật từ các phần thi chụp hình với áo tắm, trang phục dạ hội… Nổi bật và thu hút dư luận nhất trong cuộc thi là những thông tin xung quanh “dàn” người đẹp “đình đám” ở Việt Nam là Ngọc Trinh, Như Thảo, Uyên Thảo…

Showbiz Việt tuần qua: Nở rộ thông tin về sắc đẹp!
"Nữ hoàng bikini" Ngọc Trinh có làm nên chuyện tại HH VN Quốc tế?
Cũng trong tuần qua, một thông tin trong giới người đẹp làm xôn xao dư luận, đó là Á hậu Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa cùng với một ông chủ khá tiếng tăm. Nhưng những ai để ý kỹ nhất cũng không thể tìm thấy một bức ảnh nào lọt ra từ tiệc đám cưới này. Có lẽ, Á hậu cũng muốn dành trọn đám cưới này giữ làm sự riêng tư cho riêng mình.

4. Ngoài những thông tin về sắc đẹp, showbiz Việt tuần qua cũng có khá nhiều thông tin về các lĩnh vực khác đáng được quan tâm. Ví dụ như loạt ca sĩ từ “đàn chị” như Siu Black đến những ca sĩ còn khá non trẻ như Văn Mai Hương… cũng lần lượt công bố những sản phẩm của mình. Khá mừng là những sản phẩm này đều được dư luận đánh giá khá tốt so với mặt bằng chung của thị trường âm nhạc vốn không nhiều “cái hay” đáng nói như hiện nay.

Theo Lao Động