Type Here to Get Search Results !

God’s Love Story

Một ngày, tôi thức dậy sớm vào buổi sáng để xem mặt trời mọc. Ah, vẻ đẹp của sự sáng tạo của Đức Chúa Trời là không thể tả được. Khi tôi nhìn, tôi ngợi khen Thiên Chúa cho tác phẩm đẹp của ông. Khi tôi ngồi đó, tôi cảm thấy sự hiện diện của Chúa với tôi.
Ông hỏi tôi: "Bạn có yêu tôi không? "tôi trả lời," Tất nhiên, Đức Chúa Trời! Bạn là Chúa và Đấng Cứu Độ của tôi! "

Sau đó, Ngài hỏi: "Nếu bạn bị khuyết tật về thể chất , bạn vẫn yêu tôi chứ? "

Tôi bối rối. Tôi nhìn xuống cánh tay, chân của tôi và phần còn lại của cơ thể của tôi và tự hỏi tôi sẽ làm được gì nếu thiếu đi một trong số chúng, thân thể mà tôi được Người ban tặng? Và tôi trả lời, "Nó sẽ là khó khăn, nhưng tôi vẫn rất thích."

Sau đó, Chúa nói: "Nếu bạn đã bị mù , bạn vẫn còn yêu sáng tạo của tôi? "

Làm thế nào tôi có thể yêu một cái gì đó mà không thể nhìn thấy nó? Sau đó, tôi nghĩ rằng tất cả những người mù trên thế giới và nhiều người trong số họ vẫn còn yêu Thiên Chúa và tạo vật của Ngài. Vì vậy, tôi trả lời, "Thật khó để nghĩ về nó, nhưng tôi vẫn sẽ yêu người."

Sau đó, Chúa hỏi tôi: "Nếu bạn là điếc , bạn vẫn nghe lời của tôi? "

Làm thế nào tôi có thể nghe được bất cứ điều gì điếc? Sau đó, tôi hiểu. Lắng nghe Lời Chúa không chỉ đơn thuần là sử dụng tai chúng ta, nhưng trái tim của chúng ta. Tôi trả lời, "Nó sẽ là khó khăn, nhưng tôi vẫn sẽ lắng nghe Lời Chúa."

Sau đó, Chúa hỏi: "Nếu bạn đã tắt tiếng , bạn sẽ vẫn ca ngợi tên ta? "

Làm thế nào tôi có thể ca ngợi mà không có một tiếng nói? Sau đó, nó xảy ra với tôi: Đức Chúa Trời muốn chúng ta hát từ trái tim và linh hồn của chúng tôi và. Nó không bao giờ quan trọng những gì chúng ta âm thanh như. Và chúc tụng Thiên Chúa không phải là luôn luôn với một bài hát, nhưng khi chúng ta đang bị bách hại, chúng ta dâng lên Thiên Chúa lời khen ngợi với những lời cảm ơn của chúng tôi. Vì vậy, tôi trả lời, "Mặc dù tôi không thể chất có thể hát, tôi vẫn sẽ khen ngợi Tên của Người."

Và Chúa hỏi: "Bạn có thực sự yêu mến ta?"

Với lòng can đảm và niềm tin mạnh mẽ, tôi đã trả lời một cách táo bạo, "Có Chúa! Tôi yêu vì Ngài là Thiên Chúa duy nhất và chân thật! "Tôi nghĩ rằng tôi đã trả lời, nhưng Thiên Chúa đòi hỏi," thì tại sao bạn phạm tội? "

Tôi trả lời: "Bởi vì tôi chỉ là con người. Tôi không phải là hoàn hảo. "

"Vậy tại sao trong thời bình BẠN đi lạc xa nhất? Tại sao chỉ có trong cơn gian truân BẠN cầu nguyện một cách nghiêm túc? "

Không có câu trả lời - chỉ có những giọt nước mắt.

Chúa tiếp tục: "Tại sao chỉ hát tại các buổi lễ trao học bổng và rút lui? Tại sao tìm kiếm Ta chỉ trong thời gian thờ phượng? Tại sao hỏi những điều ích kỷ như vậy? Tại sao hỏi những điều bội bạc như vậy? "

Những giọt nước mắt tiếp tục lăn dài trên má tôi.

"Tại sao anh xấu hổ về bản thân? Tại sao các bạn không lan truyền những tin tức tốt? Tại sao khi cuộc sống khó khăn, bạn khóc cho người khác khi ta cung cấp vai của ta cho bạn khóc? Tại sao bào chữa khi ta cung cấp cho bạn cơ hội để phục vụ trong anh em? "

Tôi cố gắng để trả lời, nhưng không có câu trả lời cho câu hỏi đó.

"Bạn may mắn với cuộc sống. Ta đã làm cho bạn không phải để bạn ném món quà này đi. Ta đã ban phước cho bạn với tài năng để phục vụ cho ta, nhưng bạn vẫn tiếp tục quay lưng. Ta đã tiết lộ lời của ta cho bạn, nhưng bạn không đạt được kiến ​​thức. Ta đã nói chuyện với bạn nhưng đôi tai của bạn đã bị đóng cửa. Ta đã hiển thị phước lành của ta cho bạn, nhưng đôi mắt của bạn bị che đi. Ta đã nghe lời cầu nguyện của bạn và ta đã trả lời tất cả. "

Tôi có thực sự yêu mến Người không? "

Tôi không thể trả lời. Làm thế nào tôi có thể? Tôi rất bối rối ngoài niềm tin. Tôi không có lý do. Những gì tôi có thể nói điều này? Trái tim tôi đã khóc và những giọt nước mắt đã chảy, tôi đã nói, xin Người vui lòng tha thứ cho tôi. Tôi không xứng đáng là con của Người. "

Chúa đã trả lời, "Đó là Grace, con của Ta."

Tôi hỏi, "Sau đó, tại sao Người tiếp tục tha thứ cho tôi? Tại sao Người yêu tôi như vậy? "

Chúa trả lời: "Bởi vì bạn là sáng tạo của ta. Con là con của ta. Ta sẽ không bao giờ từ bỏ bạn. Khi bạn khóc, ta sẽ có lòng từ bi và khóc cùng bạn. Khi bạn hét lên với niềm vui, ta sẽ cười với bạn. Khi bạn ưu phiền, ta sẽ khuyến khích bạn. Khi bạn ngã, ta sẽ nâng bạn lên. Khi bạn đang mệt mỏi, ta sẽ gánh mang cho bạn. Ta sẽ bên bạn cho đến cuối ngày, và ta sẽ yêu bạn mãi mãi ".

Tôi chưa bao giờ khóc nhiều như lần đó. Làm thế nào tôi có thể lạnh lùng với Người như thế? Làm thế nào tôi có thể đã làm tổn thương Thiên Chúa như tôi đã làm?

Tôi hỏi Chúa, "Người thương con nhiều không?"

Chúa giơ cánh tay của ông, và tôi thấy lòng bàn tay của ông bị đâm. Tôi cúi đầu xuống dưới chân của Chúa Kitô, Đấng Cứu Độ tôi.

Và lần đầu tiên, tôi thực sự cầu nguyện.