Type Here to Get Search Results !

Tạo danh thiếp trực tuyến, miễn phí


Nếu bạn đang có nhu cầu tạo một business card (tạm dịch: thẻ chức danh để tiện giao dịch) cho công ty của bạn thì việc sử dụng các dịch vụ trực tuyến miễn phí là cái mà bạn đáng quan tâm. Với 04 địa chỉ sau, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một mẫu thẻ mà không cần phải chi phí cho nhà thiết kế.



1. Business Card Land
Business Card Lard là một trang web có giao diện đơn giản và thân thiện giúp bạn tạo các business card một cách miễn phí, trực tuyến. Định dạng sau khi tạo xong là tệp tin PDF với chất lượng cao của ảnh đi kèm để bạn có thể in ra phục vụ công việc quảng bá công ty, sản phẩm của mình.
Những chiếc thẻ này thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì không đòi hỏi tính chất lượng quá cao về sản phẩm. Việc tạo thẻ chỉ đơn giản là bạn chọn dạng thể cần làm và kích cỡ, màu sắc, hình nền và trích xuất ra định dạng PDF.

2. Business Card Star
Business Card Star là một website tương tự trang Business Card Land. Tuy nhiên, những thiết kế trên trang này ít sáng tạo và đơn giản hơn rất nhiều. Để tạo thẻ, bạn nhấn vào nút Create Card và đăng ký để tạo tài khoản. Sau khi tạo xong, bạn chọn thiết kế bạn muốn. Điền các thông tin yêu cầu về công ty bạn sau khi đã chọn màu sắc tổng thể, màu nền, ảnh hoặc các thông tin cần thêm.
Sau khi xong mặt trước của thẻ, bạn có thể tiến đến bước sau để tiến hành tạo mặt sau của thẻ và tiến hành lưu lại rồi tạo thành tệp tin PDF.

3. Degraeve

Bạn có thể tạo các thẻ danh thiếp một cách khá chuyên nghiệp khi sử dụng dịch vụ này. Bạn điền các thông tin như hình hoặc có thể thêm ảnh logo công ty bạn để danh thiếp của bạn trông không bị đơn điệu. Để thêm logo, bạn nhấn nút Upload Logo rồi chọn ảnh bạn muốn để thêm vào.

Sau khi đã hoàn tất các bước, bạn nhấn nút Download để tiến hành tải về danh thiếp của bạn dưới định dạng PDF.

4. FreePDF Cards
Trang web này gần giống với Degraeve, bạn cần phải điền các thông tin và logo của công ty rồi chuyển sang các bước để thiết kế rồi tải tệp tin PDF với chất lượng và hình ảnh đẹp theo ý bạn.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.