Type Here to Get Search Results !

Dốt còn hay nói chữ


Có một ông người Việt không biết tiếng Anh nhưng lại ra vẻ ta đây, lúc nào cũng "yes" với "no". Một hôm, ông ta ngồi cùng một băng ghế trên chuyến xe đò cùng với một ông Tây. Ngồi được một lúc, ông Tây rờ vào túi quần của mình và không thấy cái bóp tiền của mình ở đâu cả, nghi ngờ ông người Việt lấy cái bóp của mình, ông Tây hỏi bằng tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt như sau:

- Tôi bị mất cái bóp tiền, có phải là ông lấy cái bóp tiền của tôi không?

Ông người Việt nghe thấy nhưng không hiểu gì cả, vậy mà cũng trả lời bằng tiếng Anh:

- Yes!

Ông Tây nghe vậy liền hỏi tiếp:

- Vậy ông có trả cái bóp tiền cho tôi không?

Ông người Việt tiếp tục trả lời bằng tiếng Anh:

- No!

Ông Tây tức quá nói tiếp:

- Nếu như ông không trả cái bóp tiền cho tôi thì tôi đánh ông đấy!

Ông người Việt tự tin trả lời:

- Ok!

Thế là ông Tây đứng lên đánh cho ông người Việt một cái thật mạnh như trời giáng, chảy cả máu đầu. Còn ông người Việt thì không biết lý do gì mà mình bị đánh và chỉ biết khóc mà thôi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.