Type Here to Get Search Results !

Sự kiêu hãnh giết chết một "Thiên Thần nhỏ"

Ai sống đều có những ước mơ, khi ước mơ chưa thực hiện được thì chúng mãi chỉ là ý tưởng. Hệ quả là ước mơ đó canh cánh trong lòng rồi đặt sự kỳ vọng ấy lên trên con em của họ. Sự kỳ vọng đó, niềm kiêu hãnh đó vô hình là đôi gánh nặng trĩu trên vai những đứa trẻ. Và rồi những bi kịch lần lượt bắt đầu như chuyện cô bé Jessica.

Tháng 4 năm 1996, cả đất Mỹ đã thương khóc Jessica, cô gái 7 tuổi đã ngộ nạn trong chuyến bay xuyên bang. Nhưng đồng thời cũng xót xa trước sự kiêu hãnh gần như bệnh hoạn của cha mẹ em. Tất cả thảm trạng khiến cho cô gái, người cha và người huấn luyện viên ngộ nạn đều xuất phát từ sự kiêu hãnh ấy.

Cha mẹ của Jessica muốn tên tuổi của cô gái 7 tuổi, cân nặng không quá 70 lbs được ghi vào sách Guiness như là viên phi công trẻ nhất thế giới. Năm 1989, vì những nguy hiểm có thể xảy ra cho trẻ em, cho nên tổ chức sưu tầm những kỷ lục thế giới đã quyết định hủy bỏ mục “Phi công trẻ nhất thế giới”.

Nhưng cha mẹ em không tin rằng nguy hiểm có thể xảy ra cho con mình, chỉ sau 35 giờ học bay với tốn phí 15 ngàn mỹ kim, Jessica đã được người cha và huấn luyện viên đưa vào cuộc mạo hiểm với một thời tiết xấu đến nỗi các phi công có kinh nghiệm cũng không dám bay.

Kết quả chỉ vài phút sau khi cất cánh tại phi trường nhỏ ở độ cao gần 2 ngàn mét thuộc tiểu bang California, chiếc Xít-na ba chỗ ngồi do Jessica điều khiển đã ngộ nạn khiến cho cả ba đều thiệt mạng.

Tại chỗ máy bay bị nạn, có ghi hàng chữ: “Đây là thiên thần nhỏ mới nhất của Chúa”. Rất tiếc, tờ báo Time đã bình luận: “Các thiên thần thì luôn có đôi cánh để bay, chứ không phải để rơi xuống một cách thảm thương như thế”.
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.
https://www.youtube.com/watch?v=PfMevDyC9gk

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Buồn quá !
    Nếu khóc mà giải quyết được ...thì khóc cho đã đời ...nhưng không thể ...

    Trả lờiXóa