Type Here to Get Search Results !

Tung cánh đến Thiên đường

Chúng ta biết đến thế giới động vật như là một sự kỳ điệu của thiên nhiên. Qua thế giới các loài vật, chúng ta học được rất nhiều bài học về sự sinh tồn. Đó là bản năng? Đó là sự ý thức của mỗi loài chăng? - Tôi không chắc cho câu trả lời của mình nhưng, tôi có thể tin rằng, con người chúng ta cũng là một loài động vật và chúng ta lớn lên, phát triển cũng như bao loài khác. Tất cả làm nên một bức tranh về thế giới muôn màu muôn sắc. 

Tung cánh đến thiên đường là một video tôi tình cờ xem được. Clip ngắn thôi nhưng những đôi cánh thực sự làm tôi cuốn hút. Những đôi cánh ấy đưa ta đến những vùng miền khác nhau, có khi là những phố phường đông đúc, có nơi lại là những miền hoang sơ, có nơi phủ đầy sương tuyết buốt giá... Bạn hãy thử trải nghiệm, chắc chắn tôi tin bạn sẽ không mất thời gian khi xem video này.
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.
Phần 01;https://www.youtube.com/watch?v=Vv6Q_SW71zM#t=51|Phần 02;https://www.youtube.com/watch?v=6s7EfYpKy0o|

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.