Type Here to Get Search Results !

Những giai điệu Violin nhẹ nhàng

           
Không biết từ bao giờ tôi yêu thích nhạc không lời và từ khi nào những bản nhạc Violin lắng lại trong tôi như một thanh âm đầy mê hoặc chẳng thể nào quên từ khi chúng đến. 

Violin có thể làm tôi say - say từ những nốt đầu được tôi nghe thấy. Ngoài tiếng nước chảy, tôi nghĩ đó là thứ âm thanh nhanh đi vào lòng người nhất mà tôi từng biết. 

Khi nghe mỗi bản có khí cụ Violin, có điều gì đó làm cho tôi chậm lại... chậm dần và rồi đắm mình trong sự du dương trầm bổng của tiếng đàn Violin qua bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ. Rồi càng nghe, càng đắm mình trong tiếng Violin, tôi lại càng say; để rồi cõi lòng dần lắng lại như mặt nước hồ thu - trong veo gợn sóng hoà theo những chú cá đang hồn nhiên tung tăng bơi lội trong dòng nước mát trong. 

Không có gì phấn khích bằng khi bạn làm việc mà lại được nghe đâu đó một giai điệu mà mình thích. Càng thú vị hơn những giai điệu ấy lại từ tiếng đàn Violin. Bởi sớm thôi, Tiếng đàn sẽ mang đi những ưu tư bạn đang vướng phải và chỉ còn lại một khoảng không gian tĩnh lặng chân hoà với bao xúc cảm lẫn lộn. 

Violin có lẽ là thứ nhạc cụ hiếm hoi mà người nghe sẽ cảm thấy thích thú hơn nếu thời gian nghe là khi bắt đầu trời tối cho đến đêm khuya. Tiếng đàn trong đêm như làm cho người ta có cảm tưởng như thời gian dài hơn, thấy đêm trôi qua thật lặng lẽ và bình yên. Bên chiếc bàn ánh nến đang heo hắt, tiếng đàn cất lên trên chiếc ghế đung đưa, người nghe lặng đi rồi dần nhắm mắt để thưởng thức, và tâm hồn như sống lại một thuở nào đẹp êm trong ký ức dần tàn.

Các bản Violin thường diễn tấu song hành cùng những chiếc đàn Piano cổ kính. Tôi không biết vì sao, nhưng tôi có thể cảm thấy chúng là một "cặp đôi hoàn hảo" trong các loại khí cụ. Piano như con đường có những thảm cỏ bụi hoa ven đường đưa lối người nghe; và Violin chính là chiếc bóng mát từ những hàng cây hay cơn gió mùi hương thoáng qua trên đường đi vào lòng người. Một sự kết hợp diệu kỳ giữa hai nhạc cụ đó. 
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Chúc thân yêu ngủ ngon !

    Trả lờiXóa
  2. Mình phát hiện ra một bí mật đó là tớ và bạn có nhiều điểm chúng quá ! Ali ạ !

    Trả lờiXóa