Type Here to Get Search Results !

Bộ tranh thêu chữ thập đối xứng và bài học về chữ "đủ"

Cảm giác sung túc, đủ đầy mà những bộ tranh đối xứng đem lại cho con người thật sự là một điều đáng quý. Bởi vì, ý niệm "biết đủ là giàu" chính là bài toán mà mỗi con người đều đang tìm cách lí giải. 


Những bộ tranh thêu chữ thập đối xứng ngoài đem lại sự sang trọng cho không gian ngôi nhà còn đem lại cho con người cảm giác sung túc, đủ đầy và trọn vẹn. Cảm giác sung túc ấy hoàn toàn không phải sự thừa thãi, bừa phứa mà sung túc một cách chừng mực và vẹn tròn.

Ý nghĩa đẹp nhất của một bức tranh là gì? Chính là đem lại một cảm xúc đẹp cho con người. Cảm giác sung túc, đủ đầy mà những bộ tranh đối xứng đem lại cho con người thật sự là một điều đáng quý. Bởi vì, ý niệm "biết đủ là giàu" chính là bài toán mà mỗi con người đều đang tìm cách lí giải. 

Những bộ tranh đối xứng thường phác họa hình ảnh hoa cỏ, cành cây, bình hoa... Sự đối xứng về hình ảnh, màu sắc tạo nên vẻ đẹp vừa khác lạ, vừa độc đáo nhưng đầy nghệ thuật. Bức tranh đem lại sự tươi mới cho không gian ngôi nhà, hòa cùng nội thất của ngôi nhà để tạo nên sự sang trọng và tinh tế. 


Xu hướng tranh thêu chữ thập đối xứng dường như đang "làm mưa, làm gió" tại Tranh thêu Candy. Có rất nhiều bộ tranh 2 bức, 3 bức, 4 bức đã cập bến Candy. Sự lan tỏa của xu thế "đối xứng - sung túc" luôn khiến mọi tâm hồn con người yêu thích những bức tranh và yêu thích bài học về chữ "đủ" mà bức tranh đó mang lại!

Nguồn bài viết: tranhtheuchuthap.vn

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Nếu mà cứ thảo mãn thì hạnh phúc ...nhưng phải biết nổ lực và vươn lên chứ !
    Nếu cứ thỏa nãm chẳng khác chi cán bộ nhà nước ..bằng lòng với một ít đồng lương vào cuối tháng!

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn bạn vì bài viết rất hay và bổ ích.bạn có thể tham khảo bên mình nhé.tranh canvas treo tường

    Trả lờiXóa