Type Here to Get Search Results !

Độc đáo chiếc đèn mang tên Cloud(Đám mây)

Còn nhớ vài năm trước đây, một nghệ sĩ người Hà Lan có tên Berndnaut Smilde đã đưa ra ý tưởng tạo ra những đám mây bay trong nhà bằng cách sử dụng máy tạo sương mù kết hợp với độ ẩm và ánh sáng phù hợp. Dự án này đã rất thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. 

Và giờ đây, những người yêu thích những đám mây nhân tạo trong nhà cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng chúng mà không cần phải bỏ ra quá nhiều công sức như Smilde đã làm. Chỉ cần sử dụng chiếc đèn đặc biệt có tên Cloud - Đám mây, bạn sẽ có ngay một đám mây dông cực đẹp trong nhà.


Đây là sản phẩm mới của nhà thiết kế đa ngành Richard Clarkson, người vốn nổi tiếng với những sản phẩm vể ánh sáng và nội thất.

Cloud là một loại đèn có tính tương tác, có hình dáng giống như một đám mây. Khi có xúc tác từ bên ngoài qua cảm biến hoặc được điều khiến từ xa, chiếc đèn sẽ biến thành một đám mây giông thực sự với cả ánh chớp và âm thanh.

Chiếc đèn đặc biệt này được trang bị đầy đủ ánh sáng, cảm biến chuyển động, micro và một hệ thống loa cực kỳ mạnh mẽ. Đèn cũng đi kèm một điều khiển từ xa cho phép người dùng đặt đèn ở những chế độ khác nhau, như biến Cloud thành một đám mây dông, có thể tự động phản ứng với các chuyển động trong phòng hoặc phản ứng với âm thanh hoặc âm nhạc trong phòng.

Tuy nhiên, để sở hữu chiếc đèn "mây dông" đặc biệt này, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ, 3.360 USD( tương đương khoảng 71 triệu đồng). Độc giả quan tâm có thể đặt mua đèn tại đây.

Tác giả Trần Thuý từ DH Money

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.