Type Here to Get Search Results !

Dancing On My Own

"Người ta nói với em rằng anh đã có người khác - cô ấy có yêu anh nhiều hơn em không hả anh?" - Cũng đã từng hỏi bản thân những câu này.. cũng từng nhủ rằng ta sẽ quên. Nhưng nó thật khó, thật sự rất khó! Ánh đèn của tình yêu đã tắt, nhưng tình cảm trong tôi thì vẫn còn. Cũng đã rơi nước mắt thật nhiều vì không muốn người ấy xa, cũng từng cạn nước mắt khi thốt lên câu "mong người ấy sống tốt và hạnh phúc". Những nơi kỉ niệm chỉ mình ta nhớ, chỉ mình ta ghé qua. Theo dõi họ qua những người khác, quan tâm họ bằng thân phận khác.. không phải thân phận này!!! Bản thân này đáng ghét vậy sao??? Chỉ biết rằng.. nhìn xa phương ấy, thấy người ấy vui cười là đủ.. :)

  Xúc cảm âm nhạc


Thật dễ dàng để ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đến từ một cô gái ta bắt gặp trên đường. Nhưng, không mấy cô sẽ rất nhanh sau đó đi vào quên lãng. 

Báo chí bây giờ cũng ngày ngày giật tít Hot "Ngỡ ngàng", "ngạc nhiên" hay gì gì đó khi cố miêu tả cơ thể hay cách ăn mặc của ngôi sao hoặc bất cứ ai mà họ cho là "Hot Boy, Hot Girl", và hàng loạt những lời chẳng thể sướng tai hơn.

Tôi không mấy quan tâm hay đọc nhiều những tin tức như vậy. Nhưng cái mà tôi thấy tôi gặp khi muốn Search trên Google thì rất là nhiều. Và tôi thấy khó chịu vì mình đã dùng sai "từ khóa" và để tìm được thông tin mình cần thì tôi mất nhiều thời gian hơn cho việc dùng một từ khóa khác liên quan. 

Tại sao tôi bắt đầu bài viết với một Video để rồi lan man dài dòng với thế sự ngày nay?

Có thể bạn đã nghe, đã thụ hưởng nhiều hơn những xúc cảm mà anh chàng trong Clip diễn đạt. Tôi cũng vậy. 

Đó là một giọng ca đẹp. Vẻ đẹp đó được diễn đạt ngay từ những ca từ đầu tiên mà anh cất lên. Tôi không giỏi tiếng Anh, nhưng tôi lại bị cuốn hút hoàn toàn bởi chất giọng ấy. Với tôi, đó là chất giọng mà tôi yêu thích nhất. Một là trong veo, hai là khàn khàn kiểu Sayne Ward, Brian Adam,... Một chất giọng mà không phải ai cũng được sở hữu. Khi bạn có một khả năng nào đó mà tự bản thân bạn cảm thấy hơn người khác, thì đó thật là điều may mắn, vì rất... rất nhiều người không được như bạn. 

Ban đầu, tôi ngỡ đây là bản tình ca anh viết cho người bạn gái. Nhưng qua lời Sub và xem lại bản gốc của nữ ca sĩ Robyn mới thấy bài hát ít nhiều anh chàng đã chỉnh sửa lại để phù hợp hơn với cách thể hiện của mình. Dù sao tôi cho đó là một sự hợp lý và thông minh của Calum Scott. 

Và chẳng thể hơn, nút Buzz Gold vang lên từ vị giám khảo khó tính Simon. Đó là tất cả. Là lời cảm ơn của bất kì ai được nghe giọng ca và bài ca mà Calum Scott thể hiện. 

Tôi không nghĩ đây là bài ca dành cho những người thất tình. Tôi nghĩ bản Cover này dành cho những ai luôn kiếm tìm vẻ đẹp trong những giọng ca. 


Năm mới tết đến, xin mượn một bài ca hay và đẹp gửi tặng đến bạn đọc của M21love gần xa. Hòa trong niềm hân hoan, thầm lặng… tôi cầu chúc cho mọi người khắp nơi một mùa xuân như ý, sức khỏe và hạnh phúc. 

Đa phúc đa tài đa phú quý 
Đắc tài đắc lộc đắc nhân tâm

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Đa phúc đa tài đa phú quý
    Đắc tài đắc lộc đắc nhân tâm
    Tuyệt lắm !
    Chúc bạn cũng vậy nhé!
    Chân thành cảm ơn Ali!

    Trả lờiXóa
  2. Tối qua cả nhà tớ đi xem phim có tựa dề là EM HƠN CẢ BÀ NỘI CỦA ANH...kakaka .Cười bể bụng luôn bạn à!
    Bạn xem chưa?
    Nhân vật trong đó có nhiều điều giống tớ lắm!

    Trả lờiXóa