Type Here to Get Search Results !

721 - Thứ 7, 2 Bản Nhạc, 1 Lời Tự Tình


Tình Nguyệt Tình Duyên là bản nhạc được biểu diễn bởi một Youtuber tên là Tịnh Ngữ. Tôi biết đến cô gái này tình cờ và mến mộ với tài thổi sáo Mèo kép của cô từ bản Đợi chờ quá lâu. (đính kèm dưới bài viết).



Ấn tượng đầu tiên của tôi đó là cặp mắt buồn vời vợi của em. Nghe một số bạn kể, em là một giảng viên nhưng bị mất đi đôi chân trong một tai nạn. Có lẽ đôi mắt đa sầu đa cảm ấy họa lên bao tâm tư đang chất chứa nơi cõi lòng. Tôi không biết chính xác link liên lạc của cô gái này, nếu không tôi cũng vào comment, like hay những gì có thể để như một lời động viên chân thành để em có thêm nhiều nghị lực và cống hiến nhiều hơn những bản nhạc hay cho mọi người.

Và đây là bản Chờ đợi quá lâu


Không biết mỗi tối thứ 7 với bạn thế nào, nhưng với tôi, đó là khi tôi trở về từ những dặm đường, tắm rửa và ngồi lại nhâm nhi một miếng bánh và cốc cà phê thơm nồng. Tôi thích vị cà phê đắng, vì đó là vị đắng của những thăng trầm. Tôi khống thích nói về chuyện "ngày xưa", nhưng lại thích hổi tưởng lại những gì bản thân đã và đang trải qua. Việc làm đó, các bạn trẻ bây giờ gọi đó là tự kỷ. Ừ, thì tự kỷ cũng được. Vì đó là cách tôi nhận ra rất nhiều điều hay và đẹp đẽ từ thế giới xung quanh mình.

Ban đầu thì cũng mỏi mệt lắm, nhưng dần dần tôi nhận ra có rất nhiều khổ đau chẳng còn "đủ áp lực" để phải khiến tôi bàng hoàng, lo lắng. Thế nên chẳng mấy khi ai đó thấy tôi u sầu mà cho dù gặp thì điều họ thấy chỉ là một anh chàng "vẫn như ngày nào", vẫn cố gắng từng chút một để mọi thứ trở nên tốt hơn. Có thể tôi không đẹp xinh, tính cách cũng chẳng dễ chịu, nhưng chính xác là tôi biết bản thân mình muốn trở thành loại người thế nào, và tôi muốn những người gặp tôi, dù trong chốc lát cũng cảm thấy cái khí khái đó. Rằng, chỉ có thể là tôi mà không một ai khác họ có thể nhầm lẫn.

Vẫn biết những khó khăn và trắc trở còn nhiều, nhưng sẽ chẳng có gì khi nội tại mỗi người luôn là những xúc cảm tích cực. Phải, cảm xúc tích cực, điều tôi luôn nhắc đi nhắc lại ở Blog M21love này. Điều đó cực kỳ quan trọng, vì nó có thể xoay ngược 180 độ cái nhìn và cảm xúc của bạn ở bất cứ đâu, trong hoàn cảnh nào. Đó chính là lý do mà bạn có thể bàng quan trước mọi sự việc, có cái nhìn nhận đúng đắn và đưa ra lựa chọn và quyết định sáng suốt nhất.

Thiết nghĩ, lý tưởng của đời người chẳng phải chỉ thế sao?

Hay thật, nghe 2 bản nhạc mà viết được ngần ấy chữ,... thiệt tình... còn bạn, cảm nghĩ của bạn thế nào sau khi ngắm người đẹp và nghe xong 2 bản nhạc ấy? Hãy chia sẻ bằng cách comment bên dưới nhé!

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Chỉ biết chân thành cảm ơn bạn thật nhieuf! nhiều vô kể! Trả ơn sau nha ...kakaka Ali của tui ơi!Thích chi nói đi!

    Trả lờiXóa
  2. Hi! Mình thích gì à? Có lẽ là sức khỏe và khôn ngoan. Sức khỏe để còn có thể viết, cống hiến chút gì hữu ích cho một ai đó. Khôn ngoan để luôn biết việc nên làm, chọn những gì tốt nhất trong từng thời khắc, và luôn nắm bắt được những gì tốt đẹp xung quanh. Hihi, chỉ vậy thôi. Riêng với Doan Trang Nguyen nói riêng và bạn đọc M21love nói chung, chúc các bạn luôn khỏe, vui vẻ và an lành bên người thân, hôm nay tốt hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai...

    Trả lờiXóa