Type Here to Get Search Results !

Nghệ sĩ cổ điển trên những nhãn chai rượu cao cấp

Có bao giờ bạn để ý tới nhãn của những chai rượu bạn uống. Tìm hiểu nó và nói về những câu chuyện thú vị về thương hiệu bạn gặp. Đặc biệt là với những chai rượu cao cấp. Chúng ta thường để ý cách mà người ta tiếp nhận những chai rượu, quan sát thông tin năm sản xuất, hãng sản xuất; cách họ uống và nói về hương vị của chai rượu. Nhưng thường thì chúng ta quên một điều, đó là những nghệ sĩ trên mỗi nhãn hiệu.




    Nguồn gốc của tác phẩm nghệ thuật đầu tiên trên nhãn Mouton Rothschild là gì?

    Nổi tiếng là một trong những loại rượu đắt nhất thế giới, rượu vang của Château Mouton Rothschild, Premier Cru Classé de Pauillac, đã giới thiệu một nghệ sĩ đương đại khác nhau mỗi năm kể từ năm 1945. Kể từ năm 2013, các tác phẩm được thu thập đã được nhìn thấy như một phần của Triển lãm Tranh dành cho Thương hiệu của nhà sản xuất rượu vang, bao gồm các tác phẩm gốc của Joan Miró, Marc Chagall, Francis Bacon, Pablo Picasso, Salvador Dalí, Georges Braque, Antoni Tàpies, Balthus, Jeff Koons và thậm chí là Hoàng tử xứ Wales.

    Ông nội của tôi, Nam tước Philippe de Rothschild, đã nghĩ ra ý tưởng này vào năm 1926, cho năm 1924 cổ điển. Là chủ sở hữu mới của bất động sản, tham vọng của ông là đóng chai toàn bộ vụ thu hoạch rượu vang tại château. Đây là một sự đổi mới lớn tại thời điểm mà phần lớn sản xuất nho được mua và đóng chai bởi thương mại của Bordeaux. Ông tôi đã quyết định trở nên độc lập, và hơn nữa đã làm như vậy bằng cách thêm liên lạc cá nhân của mình vào nhãn rượu: một tác phẩm nghệ thuật của nhà thiết kế poster Jean Carlu.

    Bạn có nói rằng đó là một quyết định mang tính cách mạng cho thời gian?

    Thật! Kết hợp nghệ thuật và rượu vang trên một chai, một sản phẩm tiêu dùng, chưa bao giờ được thực hiện trước đây. Carlu, nghệ sĩ tiên phong này, hoàn toàn chấp nhận phong trào lập thể của thời đại của mình để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật thương mại độc đáo. Không giống như các nhãn tiếp theo của các loại rượu Mouton Rothchild, tách biệt không gian nghệ thuật và không gian kỹ thuật của nhãn, nhãn đầu tiên này là duy nhất vì nó tích hợp tất cả các khía cạnh mô tả của nó bên trong, và do đó là một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh và lành mạnh.

    Tiêu chí lựa chọn của bạn cho một thương hiệu rượu là gì?

    Các nghệ sĩ phải được quốc tế biết đến. Tuy nhiên, không phải vì nghệ sĩ nổi tiếng mà chúng tôi chọn họ. Họ phải nói với sự nhạy cảm nghệ thuật của chúng tôi, và không được lật đổ hoặc chính trị. Điểm cuối cùng này cực kỳ quan trọng - một mặt, vì gia đình chúng tôi không đánh giá cao việc tạo ra tranh cãi. Mặt khác, Mouton là một loại rượu được bán trên thị trường, có nghĩa là chúng ta phải chịu một số ràng buộc nhất định. Chúng tôi thích chọn những nghệ sĩ mang quan điểm độc đáo về thế giới và thể hiện sự tưởng tượng thông qua nghệ thuật.

    Hoàng tử xứ Wales thưởng thức năm 2004.

    Hoàng tử xứ Wales là một họa sĩ tài năng. Trong khi nhãn được dành riêng cho cây nho và rượu vang, đôi khi nó kỷ niệm một sự kiện lịch sử. Năm 2004 đánh dấu một trăm năm của Entente Cordiale giữa Vương quốc Anh và Pháp. Theo tinh thần đó, Nam tước Philippines de Rothschild đã tiếp cận Hoàng tử xứ Wales để minh họa nhãn hiệu cho tác phẩm cổ điển năm 2004 với một trong những bức tranh màu nước của ông: Cây thông Địa Trung Hải trên Cap cụntibes. Nhãn hiệu này đặc biệt độc đáo, vì Hoàng tử xứ Wales đã cho chúng tôi vinh dự thêm ghi chú viết tay sau đây vào tác phẩm của mình: "Để kỷ niệm 100 năm Entente Cordiale - Charles, 2004".

    Có bất kỳ hạn chế kỹ thuật cho các nghệ sĩ?

    Chúng tôi tin rằng các nghệ sĩ nên có sự tự do sáng tạo hoàn toàn; do đó, chúng tôi không áp đặt bất kỳ hạn chế kích thước nào cho những người cộng tác. Các tác phẩm có thể là khổng lồ, như của Karel Appel, hoặc nhỏ bé, như của Hans Hartung. Mỗi năm, các nghệ sĩ chiếm hữu không gian và nắm giữ nó theo cách riêng của họ.

    Phương tiện và định dạng của các tác phẩm gốc có thể thay đổi khá nhiều ...

    Các nghệ sĩ minh họa các nhãn không chỉ là họa sĩ; họ cũng là những nhà điêu khắc như Bernar Venet hoặc nhà phối cảnh như Robert Wilson. Chúng tôi yêu sự đa dạng của những nghệ sĩ và phương tiện truyền thông của họ. Tôi rất vui khi David Hockney tạo ra tác phẩm của mình trên iPad.

    Những nghệ sĩ nào bạn muốn bạn có thể cộng tác?

    Louise Bourgeois và Maria Helena Vieira da Silva, những người đã qua đời trước khi chúng tôi có thời gian hợp tác. Cá nhân, tôi rất thích làm việc với Karl Lagerfeld. Ông được quốc tế công nhận về tài năng là một nhà thiết kế thời trang và tôi tin rằng nghệ thuật thời trang là một nghệ thuật vẽ. Anh ấy sẽ là một người đóng góp tuyệt vời cho bộ sưu tập đẹp của chúng tôi. Tôi vô cùng xúc động trước tin anh qua đời.

    Bạn có kế hoạch nào cho Le Petit Mouton, loại rượu vang đứng thứ hai của château

    Chúng tôi yêu Le Petit Mouton; Đó là một loại rượu vang tuyệt vời đã đạt được thành công lớn, đặc biệt là ở Trung Quốc. Nó dẫn đến một sự tồn tại đáng chú ý bên cạnh rượu vang tuyệt vời của chúng tôi. Sẽ rất hấp dẫn khi tái tạo khái niệm cho Le Petit Mouton, nhưng điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là trung thành với thông điệp của mình. Thông điệp là Château Mouton Rothschild, rượu vang tuyệt vời, là lãnh địa của các nghệ sĩ vĩ đại.


    Nhãn hiệu Petit Mouton sẽ tiếp tục được minh họa bằng một tác phẩm của Jean Carlu. Công việc đặc biệt này đã không được chọn để il-lustrate một nhãn trong những năm 1920. Chúng tôi quyết định khôi phục nó như một sự tôn vinh cho nghệ sĩ đầu tiên minh họa nhãn hiệu đầu tiên của rượu vang tuyệt vời. Trong những năm qua, nó đã trở thành sự tôn kính đối với bản sắc độc đáo của Château Mouton Rothschild.

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét
    Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
    * Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.