Type Here to Get Search Results !

Phim Category 6: Day of Destruction 2004



Là phim truyền hình được ra mắt năm 2004. Phim có thời lượng 4 giờ, và được phát sóng tại Hoa Kỳ trên CBS dưới dạng miniseries được chia làm hai phần. Phần đầu tiên được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 14 tháng 11 năm 2004 và phần thứ hai tiếp theo vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 11 năm 2004.

Năm 2005, phim chính thức được lưu hành dưới dạng DVD.

Trong tất cả các cách mà loài người có thể phá hủy hành tinh, không ai có thể giữ một ngọn nến trước sức mạnh đáng kinh ngạc của Mẹ thiên nhiên khi làm rạn vỡ vỏ Trái đất. Là nhà khí tượng học, giám đốc của Trung tâm Dự báo Bão của Dịch vụ Thời tiết Quốc gia, Andy Goodman (Brian Dennehy) đã nhìn thấy những cơn bão. Chỉ vài ngày sau khi nghỉ hưu, Goodman cảm thấy bối rối khi phát hiện ra ba cơn bão riêng biệt tiếp cận Chicago: một cụm lốc xoáy từ phía tây, một cơn bão ấm áp từ phía nam và một từ phía bắc của Bắc Cực. Khi Goodman nhờ trợ giúp của người bạn lâu năm đuổi theo cơn bão "Tornado Tommy" (Randy Quaid) trong việc theo dõi các cơn bão, phóng viên truyền hình đầy tham vọng của Chicago, Amy Harkin (Nancy McKeon) đang bận rộn nghiên cứu về đợt hạn hán bí ẩn và sóng nhiệt đã gây ra cho thành phố, trong gần sáu tuần. Mặc dù người dân Chicago được cảnh báo sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng của họ bởi thư ký năng lượng Shirley Abbott (Dianne Wiest), Thành phố Windy bị đẩy vào bóng tối khi những cơn bão dữ dội phá hủy nhà máy phát điện chính của thành phố. Không có cách nào để cảnh báo thế giới bên ngoài về những mối nguy hiểm đang đến gần, giám đốc điều hành của Harkin và Midwest Electric Mitch Benson (Thomas Gibson) phải chạy đua với thời gian để thông báo cho công dân và nhân viên khẩn cấp trước khi màn tuyết rơi xuống gây ra sự sụp đổ hoàn toàn toàn bộ lưới điện Bắc Mỹ.

Được viết bởi: Matt Dorff
Đạo diễn: Dick Lowry
Diễn viên chính: Nancy McKeon|Thomas Gibson|Chandra West|Randy Quaid|Dianne Wiest|Brian Dennehy
Nhà sản xuất: Frank von Zerneck , George Snyder , Lesley Oswald , Leslie Belzberg , Peter Sadowski
Định dạng: Nhiều định dạng
Ngôn ngữ: tiếng Anh
Thể loại: Hành động & Phiêu lưu
Phụ đề: tiếng Anh, Tây Ban Nha
Tỷ lệ khung hình: 1,33: 1
Số lượng đĩa: 1
Xếp hạng: Chưa được xếp hạng
Studio: Truyền hình CBS
Ngày phát hành DVD: 15 tháng 2 năm 2005
Thời gian chạy: 174 phút
Nhà soạn nhạc: Jeff Rona|Joseph Williams
Nhà quay phim: Neil Roach
Biên tập phim: Tod Feuerman|Scot J. Kelly
Thiết kế sản xuất: Sheila Haley

Phim là một thành công lớn của CBS, chỉ tuần đầu đầu tháng 11/2004 ra mắt đã thu hút hơn 19,4 triệu khán giả xem phần đầu tiên.

Xem tiếp Phần 2:














Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.