Type Here to Get Search Results !

Cách kiếm tiền mà không cần tạo Blog/Website

Nó trái ngược với những lời khuyên của ai đó về việc tạo một Blog/web và đăng ký Adsense để kiếm tiền với việc đặt quảng cáo tại Blog/web. Nếu việc tạo Blog/Web là một cái gì đó khó khăn và nhiều mối lo tiềm tàng, thì cách kiếm tiền  mà không cần tạo Blog/web là một giải pháp dành cho bạn. Đó là chưa kể việc đăng kí và hồi hộp đợi chờ sự xét duyệt của Adsense.


Bạn vẫn có thể đam mê và viết say mê nhưng vẫn có thể kiếm được tiền, thậm chí là rất nhiều tiền mà không phải bận tâm đến việc thiết kế, chỉnh sửa hay phải đi nộp tiền khi đến hạn thanh toán tên miền.

Ở VN, các Blogger gạo cội đã, đang đi thuê rất nhiều Feelancer viết bài cho những Blog của họ. Việc họ cần làm là tạo ra một blog, đăng kí thành công với Adsence.

Ở ngoài nước, các trang web lớn như Medium, Hubpages, ehow cũng có cách làm như vậy.

Tại sao?

Phương pháp kiếm tiền mà chúng ta đang nói đến là viết bài trên các trang web khác và tạo thêm thu nhập. Trên thế giới internet, có nhiều trang web cần nhiều tài liệu hơn trên trang web của họ để có nhiều khách truy cập cũng như gia tăng doanh thu. Họ cung cấp cho các nhà văn các tài khoản để có thể đăng các bài viết của mình và trả tiền cho tác giả bằng việc đánh giá hiệu quả của bài viết mang lại.

Việc của bạn là đăng ký vào những trang tôi liệt kê dưới đây và bắt đầu viết. Điều này không chỉ vì lợi ích của bạn mà phương pháp này sẽ tạo thêm thu nhập cho chủ sở hữu trang web đó, họ trả hoa hồng cho những bài viết của bạn, từ đó bạn có thêm thu nhập với việc viết lách của mình.

Hubpages



Ehow



Medium




Viết bài gửi cho các báo

Nếu bạn không giỏi tiếng anh để có thể viết bài trên các trang tôi vừa kể, thì việc viết bài gửi cho các báo ở Việt Nam cũng là một ý tưởng không tồi. Chỉ cần bài của bạn được đăng, bạn sẽ nhận được nhuận bút gửi vào tài khoản của mình.

Bạn vẫn chưa hài lòng?

Bạn có thể tìm đến trang FeelanceViệt , Vlance.vn để tìm cho mình những công việc phù hợp với khả năng viết của mình. Cứ mạnh dạn tìm hiểu và trải nghiệm.

Bạn cần làm gì?

Bây giờ những gì bạn phải làm. Đăng ký hoặc tạo một tài khoản mới trên các trang web đó. Bắt đầu viết các bài viết hữu ích và hấp dẫn cho họ bằng chính sách của họ và bắt đầu chia sẻ ý tưởng của bạn với mọi người trên thế giới và nhận thêm thu nhập thông qua tài khoản thanh toán được đăng kí .

Dù bạn viết gì thì nó cũng phải là tác phẩm độc đáo và chất lượng vì những trang này được viết bởi hàng ngàn nhà văn và phải cạnh tranh với ngần ấy bài viết để làm sao càng nhiều người đọc và thích càng tốt.

Một vài điều cân nhắc

Bạn là một blogger tham vọng và muốn kiếm được thật nhiều tiền, có rất nhiều cách kiếm được tiền với việc viết lách mà tôi có thể giới thiệu với bạn trên blog này.

Vấn đề của mỗi chúng ta là có nghiêm túc làm và xem đó như là sự nghiệp của mình hay không. Hay đó chỉ là phút hào hứng trong nhất thời.

M21love chưa bao giờ có ý định đặt quảng cáo nào nơi đây, vì tôi biết rõ có nhiều hơn những cách tôi có thể kiếm được tiền, thậm chí rất nhiều tiền. Thay vì cố tìm và đáp ứng các yêu cầu của ai đó, tôi sẽ tập trung vào những gì tôi mạnh nhất, hiểu biết nhất, chẳng hạn như viết.

Điều đó nói lên rằng, chúng ta không cần phải giỏi quá nhiều thứ và thích nghe người khác khen mình làm cái gì cũng giỏi. Ngược lại, chúng ta hãy giỏi và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mà mình am hiểu nhất, có nhiều năng lực để thực hiện nhất, và thể hiện nó tốt nhất có thể.

Bạn là người trẻ với tràn đầy nhựa sống và tham vọng, bạn sở hữu sức trẻ và sự say mê không ai sánh kịp. Nhất là khi bạn chưa vướng bận phải chuyện gia đình, con cái. Bạn hoàn toàn có thể tập trung mọi nỗ lực cho sự nghiệp viết và trở thành một Blogger danh tiếng. Hãy bắt đầu từ hôm nay, ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này. Không bao giờ có cái gọi là quá muộn để bắt đầu. Cũng đừng nhìn vào thành tích của blogger nào đó mà tủi thân. Bạn là bạn, bạn độc nhất, hãy cho thế giới này biết bạn là ai và có thể làm được gì.

Còn bạn là người của gia đình, bạn có những mối lo nhất định mà rất có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự tập trung trong việc viết lách kiếm tiền. Nếu bạn nghĩ thế thì bạn đã lầm to rồi. 3 trang web nổi tiếng mà tôi giới thiệu với bạn ở trên, thì gần như các tác giả đều có hoàn cảnh giống như bạn. Bản thân tôi cũng không ngoại lệ. Tôi và họ đã phải tranh đấu dữ dội cho sự mâu thuẫn bỏ công ăn việc làm để trở thành một Blogger toàn thời gian, rồi cho đến một Blogger chuyên nghiệp. Chúng ta có thể không đủ sung mãn như các bạn trẻ, nhưng nguồn vốn từ trải nghiệm sống của chúng ta là vô giá. Và mỗi người có những câu chuyện riêng của mình.

Dù bạn là ai, thế giới này sẽ ít quan tâm khi biết bạn sở hữu cái nhà, chiếc ô tô hay đi du lịch những đâu. Điều họ muốn biết nhất chính là cách bạn làm thế nào để đạt được những điều đó. Cách mà bạn từng giờ, từng ngày, từng bước hiện thực hóa những ước mơ của mình. Hãy cho thế giới điều họ muốn, và họ sẽ cho bạn những gì bạn cần. Tin tôi đi, không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Vấn đề là bạn có làm hay không, và cách bạn làm nó như thế nào mà thôi.

Tất cả những điều đó nói lên rằng, không nhất thiết phải mất thời gian để tạo blog và ra sức để cho nó thân thiện với các công cụ tìm kiếm và kiếm được tiền. Có những cách khác tốt hơn, phù hợp hơn với bạn. Chỉ cần bạn thích và làm.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.