Type Here to Get Search Results !

"Hot girl tạp hoá Thanh Hóa"

Hàn Hằng nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh "hot girl tạp hóa" vì nhận quảng cáo vô tội vạ. Trước khi có thân hình "vạn người mê", hot girl sinh năm 1999 nhiều lần bị cư dân mạng "bóc phốt", trong đó có cả "hàng xóm" của cô.



MXH bây giờ mang đến cơ hội nổi tiếng và khoản thu nhập hấp dẫn cho rất nhiều người. Một anh chàng với sở thích nấu ăn, một cô nàng chụp ảnh đẹp chẳng bao giờ lộ mặt hay thậm chí là một anh chàng hơi kém sắc nhưng lại siêu hài hước cũng được biết đến chẳng kém gì ca sĩ hay diễn viên. Nhưng mà, miếng bánh bao giờ cũng được dành phần nhiều hơn cho những người có ngoại hình nổi bật mà Hàn Hằng là một ví dụ.



Không cần phải cố gắng ngày đêm sản xuất nội dung, nghĩ ra ý tưởng gì cao siêu, mới mẻ, độc đáo. Chụp dăm ba tấm ảnh sương sương kèm caption thả thính là ngồi đếm like mỏi tay. Chưa kể, còn đếm tiền mỏi tay nhờ PR đủ thứ từ mỹ phẩm, quần áo và tất tần tật mọi thứ như một cái tiệm tạp hoá. Sự nổi tiếng, dẫu là mong manh nhưng cũng đã mang đến rất nhiều cơ hội cho những người - chắc chỉ có thể dùng từ là "may mắn" và "có duyên" với nó như Hàn Hằng.