Type Here to Get Search Results !

Ngắm ảnh mon 2k siêu vòng 1 quá gợi cảm

Mon 2k tên thật là Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994. Cô là một trong những hot girl “thị phi” nhất mạng xã hội hiện nay bên cạnh Thúy Vi, Ngân 98.


Ranh giới giữa nổi tiếng và tai tiếng vẫn còn khá mỏng manh, nhiều người đã lợi dụng xu hướng để được nhiều người biết đến nhờ vào tai tiếng và Mon 2k là một trong những hiện tượng như thế.

Khởi đầu khá bất ngờ và táo bạo khi Mon 2k và bạn thân Ngân 98 tung clip “đại chiến vòng 1”. Hai cô nàng không ngần ngại văng tục, buông lời chê bai những bạn “vòng 1 khiêm tốn”. Dù hành động nhận khá nhiều gạch đá nhưng lại làm tăng lượt theo dõi facebook vù vù đến chóng mặt.

Không dừng lại ở đó, như một luồng sóng ồ ạt, Mon 2k thỉnh thoảng lại gây sốc dư luận với những ảnh thiếu vải khiếm nhã, phát ngôn gây sốc và hành động táo bạo bị cho là phản cảm. Đứng trước sự chỉ trích của dư luận Mon 2k có lần đã giải thích rằng đó là “sự bốc đồng của tuổi trẻ”...


Nhưng và rồi đâu lại vào đấy, Mon 2k chưa bao giờ ngần ngại vượt trào xóa bỏ mọi ranh giới văn hóa, chuẩn mực xã hội. Hết theo trào lưu "Milktea Challenge", hôn bạo trên sóng truyền hình rồi đến clip gợi cảm với Ngân 98.

Tuổi trẻ ai cũng có những lần nông nổi, khao khát vượt qua giới hạn và chứng tỏ nhan sắc, khả năng bản thân. Nhưng đã 3 năm trôi qua, bủa vây cái tên Mon 2k vẫn là những tai tiếng và chỉ trích của dư luận. Thiết nghĩ ai cũng khao khát sống theo tuổi trẻ, đam mê và cái tôi bản thân, nhưng điều gì cũng có giới hạn và hãy suy xét thật kỹ để nhận được quả ngọt khi thanh xuân đi qua.

Với công việc hiện tại, cô nàng đã có thể phụ giúp gia đình, xây một căn nhà nhỏ ở quê cho ba mẹ. Đặc biệt dù khá ồn ào, nhưng Mon 2k lại không có ý định gia nhập showbiz vì bận kinh doanh.