Type Here to Get Search Results !

Kỹ nghệ Tre từ nghệ nhân bậc thầy Omura Emi & Harada, Shizuoka, Japan

C

ó rất nhiều thứ bị lãng quên cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và một trong đó chính là các ngành nghề truyền thống vốn đã tồn tại từ rất xưa.



Mỗi nghệ nhân của mỗi ngành nghề đều mang lại cho chúng ta những tác phẩm tinh tế. Đó là quá trình của sự kiên trì, chăm chỉ và sáng tạo. Là một người yêu thích làm đẹp và hay nghịch linh tinh, những gì học được từ các nghệ nhân là vô giá. Tôi thích hưởng thụ quá trình hơn là sản phẩm sau cùng. Bởi hơn thế, tôi được truyền cảm hứng và phấn khích như muốn bắt tay làm một điều gì đó, một cái gì đó trở nên hữu ích hơn trong tầm mắt hay trong tầm tay của mình.

Sau cùng, tôi dành một sự tôn trọng cao nhất cho những nỗ lực ấy. Nó đáng để tâm phục và tôn vinh nhiều hơn. Nó nhắc chúng ta rằng, bất kỳ điều gì hiện hữu xung quanh chúng ta đều có giá trị vô tận, vấn đề là ở cách chúng ta hiện thực hóa nó theo cách mà chúng ta muốn nó trở thành.

Nếu bạn thích video này, chia sẻ cảm nhận của mình bên dưới nhé!
{full_page}

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.