Type Here to Get Search Results !

Một sự khác biệt nhưng ảnh hưởng đến sự thành bại của hầu hết mọi người

Đâu là sự khác biệt giữa những người thành công và chưa thành công, giữa những người đàn ông và phụ nữ? hay giữa một người tự tin và kém tự tin? v.v...

Nó không phải là tiền bạc, quyền lực hoặc quan hệ gia đình - đó là hạnh phúc. Nói chính xác hơn đó là những xúc cảm tích cực trong cuộc sống hàng ngày.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hạnh phúc làm cho người ta được hòa đồng hơn và rộng lượng, hiệu quả hơn trong công việc, kiếm nhiều tiền hơn, và có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn. Điều này dẫn chuyên gia y tế cho thấy rằng tất cả mọi người nên cố gắng tăng tần số của cảm xúc tích cực trong cuộc sống của mình.

Vấn đề là duy trì một tinh thần tốt là quá khó khăn. Thất vọng và căng thẳng hàng ngày có thể phủ trên cả những người tự tin nhất, dẫn đến tâm trạng xấu và cảm xúc mất thăng bằng, tất cả đều tạo ra một suy nghĩ tiêu cực đủ để làm hỏng một sự việc nào đó hay tệ hơn, kéo một người xuống và đưa người ấy đến những bến bờ của sự bế tắc.

Chúng ta thường đọc một điều này hay nhiều điều nọ để học cách thay đổi cuộc sống của chính mình. Nhưng tất cả chúng ta chẳng thể nhớ để mà áp dụng; nói cách khác, chúng ta chẳng có thời gian hay kém quyết tâm để thực hành những điều hay mà chúng ta học được. 

Chúng ta cố gắng làm cho mọi việc trở nên tốt hơn nhưng chúng ta quên một điều - đó là học cách kiểm soát cảm xúc của chính mình. Kiểm soát cảm xúc đã khó - học cách sống tích cực và lạc quan lại càng khó hơn. 

Chúng ta cố gắng kiếm tiền thật nhiều, quen biết thật nhiều bè bạn, vui chơi lạc thú đủ kiểu nhưng tất cả chẳng thể làm chúng ta thoả mãn; trong khi bằng một hay nhiều hơn những thái độ tích cực mỗi ngày đều mang đến cho chúng ta những hạnh phúc nhỏ bé nhưng ngọt ngào nhất. 

Tóm lại, chúng ta đơn giản chỉ là một con người. Chúng ta hiểu con người chẳng có ai hoàn hảo và chúng ta cũng chẳng dại gì sống cho hoàn hảo. Có chăng, chúng ta nên học cách sống một cuộc đời với những ý tưởng và thái độ tích cực. Vì chỉ có sống với những xúc cảm tích cực thì chúng ta mới có thể say mê mà sống, yêu thích công việc mình làm và làm cho cuộc sống của chính mình trở nên hài hoà - hữu ích hơn.
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.
https://www.youtube.com/watch?v=nHWLz-5mBzo

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.