Type Here to Get Search Results !

Ngây Thơ Tuổi 19 - Bài cảm nhận


      
Có thể bạn sẽ nói với tôi rằng nghe có hiểu gì đâu mà cảm nhân. Bạn có lý.

Với tôi, Bài hát hay không nhất thiết phải có lời. Đơn giản là giai điệu bài hát làm trái tim tôi rung động và đưa tôi về những miền cảm xúc mà đôi khi cố gắng cách mấy ta cũng chẳng tìm lại được.

Giai điệu bài hát cất lên khi cơn mưa chiều vẫn đang rả rích ngoài hiên. Những chiếc lá đong đưa, khẽ lay nhẹ như được mưa vuốt ve và âu yếm trong làn gió. Trong phút chốc, tôi cảm thấy sao lạnh lẽo quá...cái xe lạnh của những ngày đầu đông và tôi thấy nhớ em.

Bao tin nhắn gửi đi mà chưa một lần hồi đáp...Lá thư viết tay vẫn còn dang dở đang chờ hoàn thành và gửi đến người ... Em biết không? từ khi quen em, trái tim anh đã không ngừng thổn thức, cứ rạo rực lên một cảm xúc muốn trao cả thế giới của anh đến em. Mình đã nói chuyện thật nhiều, rất vui và cười cũng không ít. Những lúc ấy, anh nhận ra làm cho em cười là một việc ý nghĩa nhất mà anh từng biết.

Rồi những ngày giao mùa cũng đến, cái lạnh về. Anh trở mình không kịp. Bệnh sốt và viêm họng cứ ngày qua ngày đày đọa anh. Anh không thể gọi cho em, nhấc máy rồi chỉ biết bỏ xuống ...rồi câm lặng ngồi một mình miên man với những suy nghĩ về em...Em có biết, khi ấy anh nghẹn ngào lắm, anh đã mong được nhận từ em một lời hỏi thăm nào đó..dù đó chỉ là những câu bình thường nhất ...

Xa nhau là buồn, là khổ là đau, nhưng trong cái ưu phiền ấy...anh thấy lòng tràn ngập sự yêu thương và nhung nhớ... cảm giác đó thật ngọt ngào em à... Và cứ thế mỗi ngày anh lại cảm thấy nhớ và yêu em nhiều hơn.

Viết cho em...UT, zk iu của anh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.