Type Here to Get Search Results !

7 công việc kinh doanh hiệu quả tại gia

Nếu bạn muốn làm việc cho mình hay muốn dành nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, hãy bắt đầu một công việc kinh doanh ở nhà. Đây có thể là một giải pháp hoàn hảo.

 Từ việc bán những mặt hàng thủ công trên blog trực tuyến, ở đây có nhiều lựa chọn khi bắt đầu công việc kinh doanh của chính bạn mà không tốn hàng hàng đống tiền hay không gian. Hãy xem xét một vài công việc kinh doanh tại nhà bạn có thể có và làm khi không có thời gian.

Làm đồ thủ công

Bạn có thể sử dụng sự sáng tạo và khéo tay của mình để kinh doanh.
Nếu bạn thích thú làm ra những đồ thủ công như trang sức, đồ trang trí nhà cửa hay đồ gốm, hãy xem xét để bắt đầu kinh doanh bán những mặt hàng bạn tạo ra thông qua chợ điện tử trực tuyến. Tạo ra những vật mà bạn muốn bán và chụp hình mỗi thứ. Sau đó, đăng chúng lên website và trả một khoản phí nhỏ cho mỗi vật được đăng. Khách hàng sẽ tìm thấy mặt hàng của bạn trên website, gửi bạn khoản thanh toán và bạn lập tức chuyển mặt hàng cho khách hàng. Đó là cách hay để biến sự sáng tạo của bạn thành công việc kinh doanh cho chính mình.

Blogger

Những blogger thành công có thể kiếm một khoản thu nhập toàn thời gian thông qua những bài viết, chủ đề. Bạn có thể bắt đầu blog của bạn thông qua website như blogger.com hoặc tumblr.com. Tìm ra phần nào là chuyên môn hay một chủ đề mà bạn mê đắm và bắt đầu viết về những tin tức mới nhất; chia sẻ các thủ thuật hoặc hiểu biết trong một lĩnh vực. Đăng ký tài khoản “được trả phí khi click” bằng cách vào những website như Google Adsense, nơi sẽ đặt quảng cáo ở blog của bạn. Càng nhiều người viếng thăm site của bạn thì càng có nhiều cơ hội kiếm tiền khi người viếng thăm click vào một trong những quảng cáo.

Hỗ trợ khách hàng

Bạn cần có kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng để trở thành tư vấn viên.
Nhiều công ty thuê nguồn nhân lực bên ngoài để nghe các cuộc điện thoại dịch vụ cho khách hàng trong giới hạn của họ, và có thể tìm các nhân viên làm việc tại nhà. Nhận điện thoại ngay từ khách hàng, những người có những câu hỏi hoặc cần sự hỗ trợ trong việc mua các mặt hàng. Yêu cầu là bạn phải có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng và sử dụng được internet. Nhiều công ty như Alpine Access, LiveOps, West và Arise thuê các công ty dịch vụ khách hàng chính thức, những công ty không làm việc ở nhà.

Quản lý sổ sách

Nếu bạn giỏi về các con số và thấy bản thân mình luôn luôn giúp đỡ bạn bè trong vụ thuế. Bằng cách bắt đầu công việc kinh doanh quản lý sổ sách cho chính bạn, bạn có thể bán các dịch vụ của chính mình cho các cá nhân và công ty nhỏ trong khi làm việc tại nhà. Bạn sẽ cần phần mềm kế toán và một chiếc máy tính chắc chắn. Hãy thu hút những khách hàng mới bằng cách đăng các tờ bướm và gửi mail ra ngoài cho những công ty nhỏ khác trong vùng của bạn.

Người hướng dẫn

Bạn yêu thích giảng dạy và có một chuyên môn nhất định, vậy bạn có thể trở thành người hướng dẫn cho học sinh, sinh viên.
Nếu bạn yêu thích giảng dạy, hãy bắt đầu công việc kinh doanh tại nhà là hướng dẫn chuyên môn của bạn cho các sinh viên gần đó. Bạn có thể hướng dẫn sinh viên tại nhà họ, ở nhà bạn hoặc tại một thư viện. Hãy liên hệ các nhóm cộng đồng và trường học địa phương để thấy bạn có thể làm việc với những sinh viên như thế nào, những người có thể hỗ trợ học vấn đặc biệt. Bạn cũng có thể chỉ tham gia một mạng lưới trực tuyến và hướng dẫn những sinh viên thực sự, thông qua internet.

Phiên dịch viên

Nếu bạn có thể nói hơn một ngôn ngữ một cách thuần thục, hãy trở thành một phiên dịch viên tự do. Nhiều công ty cần công việc giấy tờ và tài liệu được phiên dịch bởi người nước ngoài bản địa hoặc một cách thuần thục. Hãy tìm công việc phiên dịch tự do thông qua Welocalize.com hoặc sdl.com. Bạn sẽ cần vượt qua 1 bài kiểm tra viết ngôn ngữ trôi chảy và có ngữ pháp và chấm câu tốt.

Bắt đầu cửa hàng eBay của chính bạn

Nếu bạn thích thú trong việc tìm kiếm những thỏa thuận tốt tại các cửa hàng ký gửi và các cuộc đấu giá ký gửi, hãy bắt đầu của hàng eBay của chính bạn. Đem những cuộc thỏa thuận tốt đi xung quanh và thu về lợi ích tốt bằng cách bán những sản phẩm này cho những người mua trực tuyến. Bạn có thể đăng những sản phẩm đấu giá, với giá đã ấn định hoặc trong mẫu kho hàng. Những mặt hàng của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của eBay khi người mua đánh những mô tả phù hợp với mặt hàng của bạn. Việc thanh toán diễn ra thông qua Paypal và bạn hãy lập tức chuyển hàng cho khách hàng.

Theo thebox.vn