Type Here to Get Search Results !

Những Smart-phone cho tháng 8

Samsung galaxy S III



Samsung galaxy S III
Không cần quan tâm rằng trong tay bạn là chiếc điện thoại thông minh nào, việc đổi sang dùng siêu phẩm mới nhất của Samsung – Galaxy S III – thực sự là 1 sự lựa chọn thông minh. Đơn giản bởi vì Samsung Galaxy S III có tất cả những gì tuyệt vời nhất như màn hình lớn và hiển thị tuyệt đẹp, vi xử lý lõi kép, và hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Motorola Droid Razr Maxx


Motorola Droid Razr Maxx
Không phải chỉ riêng có con người đôi khi mới cần phải làm việc thông đêm suốt sáng một đôi lần, mà điện thoại cũng phải theo kịp được nhịp làm việc của họ. Nếu như cần tìm kiếm một chiếc smart-phone chạy Android cấu hình khủng, được gắn một cục pin với dung lượng khổng lồ, đủ để chạy đua với chiếc đồng hồ,  Motorola Droid Razr Maxx là một sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, kết nối 4G LTE, màn hình sắc nét và khả năng nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Samsung Galaxy Note


Samsung Galaxy Note
Tại sao phải bỏ tiền ra để mua cả điện thoại di động lẫn máy tính bảng trong khi Samsung đã kết hợp cả 2 thiết bị này lại để tạo nên một thiết bị di động 2 trong 1 độc đáo, Samsung Galaxy Note. Với màn hình khổng lồ kích cỡ 5.3-inch và một chiếc bút cảm ứng, Galaxy Note thực sự thích hợp để làm một quyển sổ ghi chép ý chính trong giờ hay để thực hiện những tác vụ kép như đọc sách điện tử.

HTC One S


HTC One S
Khi các thuê bao trung thành của nhà mạng T-Mobile biết đến HTC One S, nhà mạng này đã cháy hàng HTC One S gần như ngay lập tức. Trước đó, T-Mobile đang ở trong tình trạng thiếu một mẫu điện thoại thông minh đáng giá trong đội hình sản phẩm, nhưng với sự xuất hiện của HTC One S, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Các tính năng hấp dẫn như hệ điều hành Android 4.0, công nghệ Sense 4 của HTC, một máy ảnh đa chức năng… tất cả được tích hợp trong chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất trên thị trường – HTC One S.

Nokia Lumia 900


Lumia 900 
Đôi khi sự lựa chọn thông minh lại không phải là sự lựa chọn của số đông. Đối với những người thích sự khác biệt, muốn thoát ra khỏi đám đông cuồng Iphone hay Android, Lumia 900 – chiếc điện thoại thông minh chạy Windows phone – thực sự đáng để thử. Với thiết kế thân liền (Unibody) cực kì bắt mắt và thời thượng, kết nối 4G LTE, màn hình 4.3 inch đẹp long lanh, khả năng xử lý mượt mà hầu hết các ứng dụng và game mặc dù chỉ được trang bị vi xử lý lõi đơn, và camera 8.0 megapixel ống kinh quang học Carl Zeiss cho chất lượng ảnh ấn tượng. Lumia 900 xứng đáng nằm trong danh sách này.

Motorola Droid 4


Motorola Droid 4
Nếu xét về phương diện tốc độ soạn thảo văn bản và e-mail, thì bàn phím vật lý QWERTY kiểu cổ điển thực sự không có đối thủ. Vấn đề là điện thoại thông minh, nắp trượt có bàn phím QWERTY cổ điển hiện nay quả thực là mặt hàng hiếm có khó tìm. Và sự lựa chọn cuối cùng, nhưng với bàn phím QWERTY kiểu hiện đại, chiếc smart-phone Motorola Droid 4 do nhà mạng Verizon phân phối, đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không thể từ bỏ được thói quen bấm bàn phím vật lý. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị kết nối 4G LTE, vi xử lý lõi kép 1.2 GHz vàhệ điều hành Android.
Nguyễn Nhung - Theo cnet.com